Xưởng may 7-5 Hải quân: Sản xuất được 114.180 sản phẩm

HQ Online -

Ngày 11-1, tại Hải Phòng, Xưởng may 7-5, Cục Hậu cần Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm 2017 và triển khai nhiệm vụ 2018.

Năm 2017, cán bộ, công nhân viên quốc phòng và người lao động Xưởng may đã quán triệt và chấp hành nghiêm chỉ thị, mệnh lệnh, nhiệm vụ của Cục Hậu cần giao; chấp hành nghiêm các nội quy, quy định các cấp, nhất là về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Chỉ huy Xưởng chú trọng sắp xếp, bố trí sản xuất khoa học, vừa đảm bảo sản xuất hàng quốc phòng phục vụ nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của Quân chủng và kết hợp lồng ghép sản xuất các mặt hàng kinh tế.

Công nhân Xưởng may 7-5 trong giờ làm việc

Tính từ đầu năm đến tháng 11-2017, Xưởng may đã sản xuất được 114.180 sản phẩm, trong đó có 107.254 sản phẩm quốc phòng, 6.926 sản phẩm kinh tế. Thu nhập bình quân của cán bộ, công nhân viên trong biên chế đạt hơn 11 triệu đồng/người/tháng, (tăng 1,3 triệu), đạt 112,7% kế hoạch; công nhân hợp đồng lao động đạt 5,7 triệu đồng/người/tháng.

Bên cạnh đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định, chỉ huy Xưởng may luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật và tinh thần cho người lao động. Hàng năm, Xưởng đã trích quỹ của đơn vị để thăm hỏi, tặng quà, tổ chức tham quan du lịch cho cán bộ, công nhân viên và người lao động vào các dịp lễ, tết với số tiền hàng trăm triệu đồng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận và thống nhất triển khai 8 nhiệm vụ trong năm 2018. Theo đó, Xưởng sẽ tiếp tục đầu tư một số trang bị, máy móc mới phục vụ nhiệm vụ sản xuất; tổ chức sửa chữa nhỏ, bảo hành, bảo dưỡng các trang thiết bị có trong biên chế của đơn vị.

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn