Xưởng may 7-5: Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

HQ Online -

Sáng 6/6, tại Hải Phòng đã diễn ra Đại hội Công đoàn cơ sở Xưởng may 7-5, Cục Hậu cần Hải quân lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028. Đại tá Nguyễn Văn Lâm, Chủ nhiệm Chính trị Cục Hậu cần Hải quân dự và chỉ đạo. Tham dự đại hội có cấp ủy, Ban giám đốc và cán bộ, đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) Xưởng may 7-5.

 Đại tá Nguyễn Văn Lâm tặng hoa chúc mừng 

Nhiệm kỳ qua, Ban chấp hành và cán bộ, ĐVCĐ Xưởng may đã quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn, kế hoạch của cấp trên để xây dựng kế hoạch công tác sát thực tiễn. Các hoạt động của tổ chức công đoàn đều gắn với các cuộc vận động, phong trào thi đua, phát huy tiềm năng sáng tạo của mỗi cán bộ, đoàn viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Công tác giáo dục tuyên truyền cho ĐVCĐ được tổ chức linh hoạt. Ban chấp hành tăng cường phổ biến các quy định, chế độ chính sách liên quan đến nghĩa vụ, quyền lợi hợp pháp, chính đáng của ĐVCĐ.

Quang cảnh đại hội

Cán bộ, ĐVCĐ của Xưởng tích cực tham gia nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, luôn đảm bảo sản xuất đạt và vượt chỉ tiêu đề ra; bàn giao cho sản phẩm cho khách hàng, đơn vị đúng tiến độ, kế hoạch, hợp đồng.

Ban chấp hành còn tham gia với chỉ huy đơn vị trong việc sắp xếp lực lượng lao động hợp lý, đúng người, đúng việc, động viên kịp thời ĐVCĐ an tâm công tác, sẵn sàng làm tăng ca, tăng giờ theo yêu cầu của đơn vị, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Công đoàn cơ sở Xưởng may phối hợp cơ quan chức năng thực hiện chế độ BHXH, BHYT cho 100% cán bộ, ĐVCĐ; thực hiện trợ cấp đột xuất cho thân nhân đoàn viên bị đau ốm; tổ thức thăm, tặng quà các gia đình các dịp lễ tết; tổ chức đi du lịch, nghỉ dưỡng theo đúng chế độ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong đơn vị.

Đại hội đã tập trung thảo luận, đánh giá những ưu điểm, kết quả đã đạt được và thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm. Đại hội nhất trí đề ra 4 nội dung, biện pháp hoạt động trong nhiệm kỳ tới.

Chỉ huy Xưởng may 7-5 tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội bầu 3 đồng chí vào Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu đại biểu dự Đại hội công đoàn Quân chủng Hải quân lần thứ IX.

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn