Vùng 4 Hải quân: Mít tinh tuyên truyền về tác hại của thuốc lá và thực hiện Chỉ thị của Tư lệnh Hải quân

Sáng 4-8, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân đã đồng loạt tổ chức Mít tinh tại 4 địa điểm tuyên truyền về tác hại của thuốc lá và thực hiện chỉ thị của Tư lệnh Hải quân về không khói thuốc lá trong Quân chủng.

Các đơn vị tham gia mít tinh

Mít tinh nhằm tuyên truyền sâu rộng cho mọi quân nhân, công nhân viên quốc phòng trong toàn Vùng nhận thức sâu sắc Luật phòng chống tác hại của thuốc lá, Chỉ thị của Tư lệnh Hải quân về “Không khói thuốc lá” trong Quân chủng; từ đó vận động mọi người tự giác giảm dần đi đến chấm dứt sử dụng thuốc lá nhằm bảo đảm sức khỏe và môi trường sống trong lành ở cơ quan, đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Để thực hiện có hiệu quả chỉ thị của Tư lệnh Hải quân, diễn văn mít tinh nêu rõ: Cấp ủy, chỉ huy các cấp, các đơn vị phát huy sức mạnh của các tổ chức, gắn nội dung không khói thuốc lá ở cơ quan, đơn vị với các phong trào thi đua, tổ chức tốt các hoạt động như diễn đàn, tọa đàm, thi tìm hiểu tác hại của thuốc lá, sinh hoạt chính trị tư tưởng… đồng thời phát huy tốt các thiết chế văn hóa.

Các đơn vị tổ chức diễu hành, tuyên truyền cổ động

Cán bộ, đảng viên nhất là đội ngũ cán bộ chủ trì các cấp tự giác gương mẫu nói không với thuốc lá, đi đôi với thực hiện nghiêm túc, là tấm gương đi đầu trong thực hiện nói không với thuốc lá, đồng thời vận động gia đình, người thân, bạn bè, đồng chí, đồng đội không hút thuốc lá, loại bỏ thuốc lá ra khỏi đời sống.

Sau lễ mít tinh các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng tổ chức diễu hành tuyên truyền, cổ động trên các trục đường trong Căn cứ quân sự Cam Ranh.

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn