Vùng 3 Hải quân: Bế mạc Hội thi tàu tốt

HQ Online -

Ngày 22-9, tại Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi tàu tốt năm 2017. Chuẩn Đô đốc Đỗ Quốc Việt, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì buổi bế mạc.

Tham gia hội thi tàu tốt có 3 đầu mối đơn vị tàu trực thuộc Vùng với tổng số 41 tàu các loại được chia thành 2 khối tàu chiến đấu và tàu phục vụ.

Kiểm tra công tác bảo quản, bảo dưỡng tại tàu

Nội dung thi tập trung vào: Công tác bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa, đồng bộ tàu, VKTB; công tác quản lý kỹ thuật, đăng ký, thống kê, báo cáo; công tác huấn luyện kỹ thuật, giáo án, mô hình, ứng dụng công nghệ nâng cao hiệu quả huấn luyện, hoạt động khoa học công nghệ và môi trường; trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và khả năng làm chủ VKTBKT...

Sau gần 2 tháng triển khai thực hiện, toàn Vùng đã huy động được hơn 50.000 ngày công, trong đó có 8.850 ngày công ngoài giờ; tổ chức bảo quản, bảo dưỡng, sơn sửa được được hơn 2.250 loại trang bị; hơn 100 m2 thân vỏ, khoang hầm; sửa chữa được 117 hạng mục, trong đó có nhiều hạng mục vượt cấp; củng cố, tu chỉnh, hoàn thiện cả về nội dung và hình thức đối với hàng nghìn văn kiện, sổ sách các tàu, ngành, ước tính làm lợi gần 1 tỉ đồng.

Thủ trưởng Vùng 3 trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải cao trong hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích cho các tàu chiến đấu, tàu phục vụ; 17 giải tập thể các ngành và 30 giải cho các cá nhân là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp các tàu có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong tham gia hội thi.

Tin, ảnh: Khắc Cừ, Tiến Nam

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn