Vùng 1 Hải quân: Tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ và thi cán bộ đoàn giỏi

HQ Online -

Ngày 4 và 5-8, tại Hải Phòng, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức Tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ và thi cán bộ đoàn giỏi năm 2016. Tham gia tọa đàm và hội thi có các cơ quan, đơn vị trực thuộc Vùng.

Cán bộ, sĩ quan trẻ trao đổi trong buổi tọa đàm

Nội dung tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ với chủ đề “Cán bộ, sĩ quan trẻ Vùng 1 Hải quân, sắt son niềm tin với Đảng, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân”.

Các ý kiến trao đổi tại tọa đàm đã nêu bật yếu tố con người, tinh thần trách nhiệm, nỗ lực cống hiến của cán bộ, sĩ quan trẻ trong phát huy truyền thống, xây dựng đơn vị cũng như trong học tập, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và xác định gắn bó với nghề nghiệp đã lựa chọn, nhất là trong học tập làm chủ vũ khí trang bị kỹ thuật hiện đại; đồng thời củng cố niềm tin, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, ý thức trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, tâm huyết, gắn bó với đơn vị, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thông qua tọa đàm đã giúp cho cấp ủy, chỉ huy các cấp kịp thời có chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo sát đúng để phát huy cao độ trí tuệ, tài năng và nhiệt huyết của cán bộ, sĩ quan trẻ đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong hội thi 

Ở nội dung thi cán bộ đoàn giỏi với chủ đề: “Người thủ lĩnh năng động, trí tuệ, xung kích, sáng tạo”. Tham gia hội thi có 10 đội gồm 30 đồng chí cán bộ đoàn đại diện cho các đoàn cơ sở thuộc các cơ quan, đơn vị trực thuộc Vùng.

Hội thi đã tập trung vào nội dung: Vai trò của người cán bộ đoàn gắn với chức năng, nhiệm vụ của tổ chức đoàn trong hoạt động xung kích; thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị; phương pháp tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức và hành động của người cán bộ đoàn; năng lực của người cán bộ đoàn trong thực hiện nhiệm vụ quân sự phối hợp và năng lực nghiệp vụ, kỹ năng công tác đoàn…

Các đội trải qua các phần thi: Màn chào hỏi; kiến thức, kỹ năng công tác đoàn; năng khiếu và thi hùng biện.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Lữ đoàn 147; giải Nhì: Phòng Tham mưu, Hải đội 137; giải Ba: Lữ đoàn 170, Phòng Kỹ thuật, Tiểu đoàn 158 và 4 giải Khuyến khích.

Tin, ảnh: Văn Tám

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn