Tư vấn tài chính tiết kiệm tích lũy Bankplus

HQ Online -

Câu hỏi: Tôi là quân nhân, đang nhận lương qua Ngân hàng Quân đội. Tôi muốn tìm hiểu về sản phẩm Tiết kiệm tích lũy Bankplus của Ngân hàng?

Trả lời:

Tiết kiệm tích lũy Bankplus là sản phẩm tiết kiệm thuận tiện giúp các đồng chí gửi tiết kiệm nhanh chóng, dễ dàng, mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại.

Trường hợp đồng chí đã có tài khoản tại Ngân hàng Quân đội (MB), để tham gia sản phẩm Tiết kiệm tích lũy Bankplus, chỉ cần đến các điểm giao dịch của MB hoặc Viettel để đăng ký dịch vụ BankPlus trên điện thoại di động. Dịch vụ BankPlus cho phép giao dịch tài khoản ngân hàng trên điện thoại di độngvới bất kỳ dòng điện thoại nào từ phổ thông đến smartphone. Sau khi đăng ký và kích hoạt dịch vụ BankPlus, cần bấm đầu số *123# hoặc *189#, chọn mục Tiết kiệm và làm theo hướng dẫn trên màn hình điện thoại để thực hiện mở tài khoản Tiết kiệm tích lũy Bankplus và gửi tiền, các thao tác rất đơn giản và dễ dàng thực hiện. Ngoài ra dịch vụ Bankplus còn hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch như: chuyển tiền, nộp tiền, thanh toán phí viễn thông…

Với sản phẩm Tiết kiệm tích lũy Bankplus của Ngân hàng Quân đội (MB), bạn có thể gửi thêm tiền vào tài khoản Tiết kiệm tích lũy Bankplus bất cứ khi nào có nhu cầu trước ngày đến hạn sổ tiết kiệm 30 ngày, tối thiểu 50.000đ/lần, không giới hạn số tiền tối đa và số lần gửi thêm tiền

Số tiền bạn tích lũy trong tài khoản Tiết kiệm tích lũy Bankplus sẽ được hưởng lãi suất tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn, thả nổi hoàn toàn theo biểu lãi suất hấp dẫn.Bạn sẽ linh hoạt được kế hoạch tích lũy của mình và hoàn toàn chủ động nộp thêm hoặc tất toán tiết kiệm mà không cần đến ngân hàng giao dịch. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi sử dụng sản phẩm.

Hồ sơ cần thiết khi tham gia Tiết kiệm tích lũy Bankplus:

  • Mở tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ Bankplus: CMND/CMSQ/Hộ chiếu còn hiệu lực; bản đăng ký mở tài khoản thanh toán cá nhân; Đề nghị kiêm hợp đồng sử dụng dịch vụ Bankplus theo mẫu.
  • Gửi tiết kiệm: Bấm gọi *189# hoặc *123#; chọn 4 – Tiết kiệm và làm theo hướng dẫn.

 

Tư vấn Tài chính Tiết kiệm cho con

Câu hỏi: Tôi là quân nhân đang thực hiện nhiệm vụ trong doanh trại nên không có nhiều thời gian chăm sóc gia đình, con cái. MB có sản phẩm, dịch vụ nào giúp tôi có điều kiện chăm sóc con từ xa về cả mặt vật chất và tinh thần ?

Trả lời:

Với nhu cầu hiện tại của mình, đồng chí có thể tham khảo sản phẩm Tiết kiệm cho con mà Ngân hàng Quân đội (MB) đang triển khai. Đây là sản phẩm tiết kiệm tích lũy với mục đích tiết kiệm tích lũy cho các mục đích trong tương lai của con như đi học, mua sắm… Điểm đặc biệt của sản phẩm này là chủ sở hữu được in trên thẻ tiết kiệm là tên của con nên đây sẽ là tài sản đầu đời và là món quà ý nghĩa để đồng chí dành tặng cho con của mình.

Các đồng chí có thể chủ động thời gian, số tiền gửi tiết kiệm và hưởng lãi suất hấp dẫn để tích lũy dài hạn cho con. Ngoài ra, với mục đích đồng hành cũng các phụ huynh trong việc dạy con về tài chính, về bài học tiết kiệm, MB còn thiết kế riêng để bố/mẹ có thể để lời nhắn cho con ở mỗi lần gửi tiền hoặc vào các dịp đặc biệt của bé như sinh nhật, Tết trung thu… Vì thế, vào những ngày này nếu đồng chí không thể về nhà tham dự cùng con thì có thể để lại lời nhắn cho con bằng cách trực tiếp đến điểm giao dịch của MB hoặc qua ngân hàng trực tuyến eMB. Sau đó, vợ đồng chí có thể đến các Chi nhánh/Phòng giao dịch của MB để in các tin nhắn này về đọc cho con. Đây giống như hình thức nhật ký mà đồng chí nhắn gửi cho con của mình. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn có đầy đủ các tính năng của các sản phẩm tích lũy như: không giới hạn thời gian, số lần gửi tiền, không quy định số tiền gửi tối thiểu và các kênh gửi tiền đa dạng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí như đến gửi tiền trực tiếp tại điểm giao dịch MB, chuyển tiền gửi tiết kiệm qua ATM hoặc chuyển tiền qua các dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động BankPlus và MB.Plus hoặc ngân hàng trực tuyến eMB, dịch vụ chuyển tiền tự động định kỳ với một lần đăng ký duy nhất. Mặt khác, vợ hoặc người thân của đồng chí đều có thể gửi thêm tiền vào thẻ tiết kiệm này để tích lũy cho con.

Hồ sơ cần thiết:

  • CMND/Chứng minh sĩ quan/Hộ chiếu còn hiệu lực;
  • Giấy khai sinh/ Hộ khẩu chứng minh quan hệ của bố/mẹ với con;
  • Bản đăng ký tham gia sản phẩm Tiết kiệm cho con theo mẫu tại các Chi nhánh/phòng giao dịch của MB.

 Thanh Lịch (TH)

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn