Tư vấn Tài chính Tiết kiệm Private

Câu hỏi: Tôi là quân nhân và thường xuyên gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Quân đội. Xin tư vấn cho tôi sản phẩm gửi tiết kiệm nào có mức sinh lời tốt nhất tại MB.

Trả lời: Cảm ơn đồng chí đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB). Hiện tại, MB đang triển khai rất nhiều loại sản phẩm tiết kiệm như tiết kiệm trả lãi cuối kỳ, tiết kiệm trả lãi trước, tiết kiệm tích lũy… Trong đó, sản phẩm tiết kiệm Private sẽ đáp ứng được mong muốn tối ưu hóa khả năng sinh lời của anh. Đây là sản phẩm tiết kiệm có kỳ hạn trả lãi cuối kỳ với ưu đãi về mức lãi suất tiền gửi cao nhất trong hệ thống của MB từng thời kỳ. Anh có thể tham gia sản phẩm Tiết kiệm Private với các kỳ hạn đa dạng như từ 1 tháng đến 12 tháng, 24 tháng hoặc 36 tháng và có thể gửi tiết kiệm bằng các loại tiền khác nhau như: VNĐ, USD, EUR.

Đặc biệt, khi tham gia sản phẩm tiết kiệm Private, đồng chí sẽ được một chuyên viên quan hệ khách hàng chuyên biệt và có kinh nghiệm chăm sóc, tư vấn. Đồng thời, mọi thông tin sẽ  được bảo mật cao nhất trong hệ thống của MB.

Đồng chí có thể liên hệ với các Chi nhánh/Phòng giao dịch của MB trên toàn quốc hoặc Trung tâm dịch vụ Khách hàng 1900 545426 để biết thêm chi tiết.

Điều kiện để tham gia chương trình:

  • Loại tiền gửi: 1-12 tháng, 24,36,48,60 tháng
  • Số tiền gửi tối thiểu: 1 tỷ đồng hoặc ngoại tệ tương đương
  • Định kỳ trả lãi: Cuối kỳ
  • Hồ sơ tham gia: CMND/Chứng minh sĩ quan/Hộ chiếu còn hiệu lực; bản đăng ký tham gia sản phẩm tiết kiệm Private theo mẫu tại các chi nhánh/phòng giao dịch của MB.
  1. Cho vay

Câu hỏi: Tôi đang là quân nhân và thường xuyên để tiền trong tài khoản lương để thực hiện các khoản thanh toán khi cần thiết. Tuy nhiên, lãi suất được hưởng mỗi tháng rất thấp. Xin ngân hàng tư vấn cho tôi sản phẩm, dịch vụ phù hợp để vẫn có thể sử dụng tiền ngay khi cần thiết mà vẫn sinh lời cao?

Trả lời: Với nhu cầu hiện tại của mình, đồng chí  có thể tham khảo dịch vụ tài khoản MB VIP mà Ngân hàng Quân đội (MB) đang triển khai. Đây là tài khoản thanh toán nên đồng chí vẫn có thể sử dụng tiền trong tài khoản để thanh toán khi cần thiết bất kỳ lúc nào nhưng được hưởng lãi suất không kỳ hạn cao hơn so với các tài khoản thanh toán thông thường.

Ngân hàng Quân đội sẽ nâng cấp tài khoản trả lương (tài khoản thanh toán) của anh lên tài khoản MB VIP nếu anh đáp ứng điều kiện trở thành khách hàng cá nhân cao cấp của MB. Tài khoản này sẽ có thời gian là một năm kể từ ngày nâng cấp, sau thời gian trên, MB sẽ đánh giá lại Khách hàng để xác định có tiếp tục thời gian hiệu lực của tài khoản MB VIP hay không?

Ưu điểm của tài khoản MB VIP :

  • Khách hàng không cần thay đổi số tài khoản thanh toán hiện tại, không yêu cầu có số dư tối thiểu hay số dư trung bình hàng tháng trong tài khoản,
  • Khách hàng không mất lệ phí, phí phạt khi sử dụng tài khoản này.

Với việc sử dụng tài khoản MB VIP này, tiền lương của đồng chí vẫn nằm trong tài khoản thanh toán để có thể thực hiện các nhu cầu thanh toán tức thời hoặc chuyển về cho vợ con khi đến giao dịch tại ngân hàng mà vẫn được hưởng mức sinh lời tối ưu.

Thanh Lịch (TH)

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn