MB ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Bordier & Cie Singapore

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Ngân hàng tư nhân Thụy Sĩ Bordier & Cie Singapore (Bordier) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển và triển khai dịch vụ ngân hàng cá nhân cao cấp (Private Banking).

MB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Private Banking cho các khách hàng cá nhân cao cấp (HNWI) với phạm vi dịch vụ toàn cầu.

Theo thỏa thuận hợp tác, Bordier sẽ chia sẻ cho MB các kinh nghiệm thành công, quy trình và đào tạo cho các chuyên gia MB tại chi nhánh của Bodier ở Singapore và trụ sở Geneva – Thụy Sỹ. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia Bordier, MB sẽ thiết lập dịch vụ quản lý tài sản tại các chi nhánh của MB trên toàn lãnh thổ Việt Nam. MB cũng sẽ cung cấp các dịch vụ “may đo” riêng biệt để tạo ra trải nghiệm dịch vụ Ngân hàng cá nhân cao cấp cho khách hàng, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ văn phòng gia đình. Điều này giúp MB phát triển toàn diện dịch vụ private banking, đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu khách hàng cá nhân cao cấp của MB (MB Private).

Quang cảnh lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, Thượng tướng Lê Hữu Đức, Chủ tịch Hội đồng Quản trị MB cho biết: “Với mục tiêu mang lại các dịch vụ tài chính chuyên biệt, đẳng cấp, khác biệt cho phân khúc khách hàng cao cấp, và trở thành ngân hàng hàng đầu Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính, tư vấn theo tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng không chỉ trong nước mà toàn cầu, MB đã lựa chọn Tập đoàn Bordier là đối tác để hợp tác chiến lược trong lĩnh vực Private Banking. Với việc hợp tác này, MB sẽ cung cấp cho các khách hàng cao cấp những dịch vụ quản lý, tư vấn tài sản và các dịch vụ cá nhân chuyên biệt (định cư, di trú, y tế, giáo dục..) không chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước mà trải dài tới các châu lục mà Bordier có hiện diện. Chúng tôi sẽ giúp các khách hàng trên mọi phương diện về  hoạch định, quản lý, gia tăng, bảo toàn và chuyển giao tài sản cho các thế hệ tiếp theo. Chúng tôi tin tưởng việc hợp tác với Bordier sẽ góp phần nâng tầm thương hiệu MB trên thị trường Việt Nam và thế giới. ”

Cũng tại buổi Lễ, Giám đốc điều hành và quản lý của Bordier & Cie Singapore - ông Evrard Bordier cho biết: “Chúng tôi mong muốn được chia sẻ với MB chuyên môn về quản lý tài sản của chúng tôi. Với kinh nghiệm và bí quyết của Thụy Sĩ, cùng chuyên môn và dịch vụ xuất sắc tại Châu Á của văn phòng Singapore, hành trình mới này của chúng tôi sẽ thay đổi bộ mặt của dịch vụ khách hàng cá nhân cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi rất biết ơn MB vì ​​sự tin tưởng đối với chúng tôi, và chúng tôi mong muốn cùng MB tạo ra một dịch vụ ngân hàng tư nhân thực sự nổi bật cho thị trường Việt Nam”.

Thanh Lịch

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn