Tư vấn tài chính tiết kiệm lập nghiệp

HQ Online -

Câu hỏi: Tôi là chiến sĩ đang thực hiện nghĩa vụ trong quân đội 2 năm, với mức phụ cấp 700.000 VND/tháng, tôi mong muốn sau thời gian thực hiện nghĩa vụ có thể tích lũy được một số tiền phục vụ việc học tập và lập nghiệp của bản thân, xin tư vấn cho tôi một sản phẩm tiết kiệm của ngân hàng phù hợp với tôi?

Trả lời: Hiện nay, với nhu cầu tích lũy một số tiền từ phụ cấp 700.000 VND/tháng, đồng chí có thể tham khảo sản phẩm Tiết kiệm lập nghiệp dành riêng cho các chiến sĩ, hạ sĩ quan, binh sĩ, (sau đây gọi chung là chiến sĩ) đang phục vụ tại các đơn vị Quân đội trực thuộc Bộ Quốc phòng-được cung cấp bởi ngân hàng Quân đội.

Đây là sản phẩm được Ngân hàng xây dựng trên cơ sở đề nghị của Ban Thanh niên Quân đội với mục tiêu:

  • Hỗ trợ các chiến sĩ có kế hoạch tiết kiệm hợp lý trong thời gian phục vụ quân ngũ, đảm bảo sau khi ra quân chiến sĩ hoàn toàn an tâm có một khoản tiền tiết kiệm để thực hiện các kế hoạch học tập, lập nghiệp hay các kế hoạch khác của bản thân và gia đình.
  • Hỗ trợ các đơn vị Quân đội xây dựng các phong trào lành mạnh cho các chiến sĩ, góp phần gắn kết và nâng cao tinh thần đoàn kết, tiết kiệm của các chiến sĩ trong thời gian phục vụ nghĩa vụ nhằm mang đến cho các chiến sĩ một công cụ tích lũy đơn giản và hiệu quả.

Khi triển khai Chi nhánh MB và Đơn vị quản lý chiến sĩ sẽ ký thỏa thuận hợp tác, theo đó các chiến sĩ có thể đăng ký tham gia Tiết kiệm lập nghiệp ngay tại Đơn vị quản lý.

Với nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Sản phẩm cho phép các chiến sĩ có thể gửi góp trong suốt thời gian tham gia tiết kiệm với lãi suất cạnh tranh – tương đương lãi suất tiết kiệm VND trả lãi sau hiện hành, kỳ hạn gửi đa dạng từ 1 tháng đến 12 tháng hoặc 24 tháng, không giới hạn số tiền gửi tối thiểu và không giới hạn định kỳ gửi tiền.
  • Hình thức nộp tiền gửi Tiết kiệm lập nghiệp rất linh hoạt và hỗ trợ tối đa cho chiến sĩ: nộp tiền thông qua đơn vị quản lý, hoặc đăng ký đặt lệnh chuyển tiền tự động định kỳ gửi vào Tiết kiệm lập nghiệp – hoàn toàn miễn phí, hoặc nộp tiền trực tiếp tại điểm giao dịch của MB, nộp tiền qua ATM, chuyển tiền qua các dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động BankPlus và Plus hoặc ngân hàng trực tuyến eMB.
  • Đặc biệt, khi hết thời hạn gửi tiền, MB sẽ tự động trả toàn bộ gốc và lãi chiến sĩ được hưởng vào tài khoản thanh toán của chiến sĩ, theo đó chiến sĩ có thể rút tiền tiết kiệm tại các chi nhánh/phòng giao dịch MB hoặc tại bất kỳ ATM nào, rất thuận tiện cho đặc thù địa bàn công tác của các chiến sĩ.

Thanh Lịch (Tổng hợp)

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn