Tư lệnh Hải quân thăm và làm việc với Viện Kỹ thuật Hải quân

HQ Online -

Chiều 19-11, tại Hải Phòng, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Hải quân do Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm, Tư lệnh Hải quân làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Viện Kỹ thuật Hải quân. Tham gia đoàn công tác có Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân; thủ trưởng Bộ Tham mưu, Cục Hậu cần, Cục Kỹ thuật và cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh.

Cán bộ Viện Kỹ thuật Hải quân đón Tư lệnh Hải quân đến thăm đơn vị

Đại tá Dương Minh Hải, Viện trưởng Viện Kỹ thuật đã báo cáo với đoàn công tác về kết quả hoạt động của đơn vị năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ trọng điểm của Viện trong 5 năm tới.

Năm 2020, Viện Kỹ thuật đã triển khai nhiều giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ trên giao. Nổi bật là Viện đã quán triệt và thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ theo đúng chỉ lệnh huấn luyện năm. Hoạt động CTĐ, CTCT được duy trì nền nếp, chất lượng, hiệu quả. Viện đã lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức đại hội Đảng bộ Viện thành công tốt đẹp. 100% cán bộ chủ trì đều trúng cử cấp ủy với số phiếu tín nhiệm cao. Công tác hậu cần, kỹ thuật được triển khai và thực hiện nghiêm túc, đúng quy định, đạt hiệu quả cao. Công tác nghiên cứu khoa học được Viện triển khai với nhiều giải pháp vừa đáp ứng tốt nhiệm vụ của Quân chủng giao, vừa nâng cao trình độ chuyên môn. Viện đã triển khai hiệu quả các dự án, đề tài nghiên cứu, đáp ứng tốt công tác kỹ thuật, nâng cao tuổi thọ cho VKTBKT cho các đơn vị trong Quân chủng.

Đồng chí Tư lệnh Hải quân kết luận buổi làm việc

Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm ghi nhận và hiểu dương kết quả công tác của Viện kỹ thuật trong thời gian qua. Đối với các đề xuất, kiến nghị của Viện Kỹ thuật, Tư lệnh Hải quân giao cho các cơ quan chức năng giải đáp, tổng hợp, đề xuất giải pháp thực hiện. Tư lệnh Hải quân yêu cầu trong thời gian tới, lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, nhân viên Viện Kỹ thuật Hải quân cần tiếp tục đoàn kết, thống nhất, giữ vững kỷ luật trong mọi hoạt động, nhất là kỷ luật trong nghiên cứu khoa học; quản lý và nắm chắc tình hình tư tưởng của bộ đội, đẩy mạnh công tác xây dựng nền nếp chính quy, đơn vị mẫu mực.

Đối với các dự án, Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm yêu cầu Viện phải triển khai đồng bộ, chặt chẽ, đúng quy định pháp luật, tránh sai sót và đảm bảo an toàn.

Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm kiểm tra Trung tâm công nghệ thủy âm của Viện

 Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn