Tư lệnh Hải quân làm việc tại Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn

HQ Online -

Sáng 16/8, tại TP. Hồ Chí Minh, Phó Đô đốc Trần Thanh Nghiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân và đoàn công tác của Quân chủng đến làm việc tại Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn. Đón đoàn có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Năng Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng công ty; Đại tá Ngô Minh Thuấn, Tổng giám đốc; các đồng chí trong Ban tổng giám đốc và chỉ huy các cơ quan, đơn vị, công ty trực thuộc.

Phó Đô đốc Trần Thanh Nghiêm phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Năng Toàn đã báo cáo với đồng chí Tư lệnh Hải quân và đoàn công tác một số nội dung về kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, sản xuất kinh doanh 8 tháng năm 2023.

Tổng công ty đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc. Các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh cơ bản được giữ vững so với cùng kỳ.

Nội bộ đơn vị đoàn kết thống nhất, dân chủ được phát huy. Chất lượng dịch vụ ngày được nâng lên, thị phần khai thác cảng được giữ vững.

Công tác dân vận, xã hội từ thiện được Tổng công ty triển khai sâu rộng, trách nhiệm, nghĩa tình. Thu nhập và việc làm của người lao động được bảo đảm ở mức khá cao…

Đại tá Nguyễn Năng Toàn báo cáo kết quả hoạt động của Tổng công ty

 

Quang cảnh buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, Phó Đô đốc Trần Thanh Nghiêm ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Tổng công ty trong thời gian qua. Đồng chí yêu cầu Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng công ty và cán bộ, nhân viên, người lao động trong hệ thống tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trọng tâm, nhất là tập trung đẩy mạnh tiến độ các dự án trọng điểm...

Đối với các kiến nghị, đề xuất của Tổng công ty, đồng chí Tư lệnh Hải quân nhất trí về chủ trương, giao Văn phòng Đảng ủy-Bộ Tư lệnh và các cơ quan chức năng Quân chủng phối hợp báo cáo đề xuất thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng và các cơ quan cấp trên theo quy định.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn