Tư lệnh Hải quân kiểm tra Đoàn Văn công và Nhà máy X46

HQ Online -

Sáng 20-12, Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân đã thăm và kiểm tra Đoàn văn công, Cục Chính trị Hải quân và Nhà máy X46, Cục Kỹ thuật Hải quân.

Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam kiểm tra nơi tập luyện của Đội nhạc Đoàn Văn công Hải quân

Tại Đoàn Văn công, đồng chí Tư lệnh trực tiếp kiểm tra thực tế nơi tập luyện của các diễn viên và nghe lãnh đạo chỉ huy Đoàn báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2016 và những công việc chủ yếu trong năm 2017.

Theo đó, trong năm qua Đoàn văn công đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xây dựng các chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ bộ đội các đơn vị trong toàn quân chủng và nhân dân các địa phương đạt chất lượng tốt. Đoàn đã xây dựng các tiết mục đặc sắc trong dịp kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống Đặc công Hải quân và 55 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển. Đoàn Văn công được thủ trưởng Bộ Tư lệnh tặng Cờ thi đua.

Kết luận buổi làm việc, Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam đã biểu dương lãnh đạo, chỉ huy, diễn viên của Đoàn đã khắc phục khó khăn, đoàn kết, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Tư lệnh yêu cầu trong thời gian tới, tiếp tục giữ gìn tinh thần đoàn kết, sáng tạo, gắn bó đơn vị; lãnh đạo, chỉ huy xây dựng quy hoạch nguồn của đơn vị, chăm lo, quan tâm đến đời sống của cán bộ, nhân viên, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng, sáng tạo nghệ thuật, giữ gìn và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân” trên lĩnh vực nghệ thuật; xây dựng địa bàn đóng quân an toàn.

Các kiến nghị, đề nghị của Đoàn Văn công đã được Tư lệnh ghi nhận và giao cho cơ quan chức năng triển khai trong thời gian tới.

Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam kiểm tra Phân xưởng vỏ Nhà máy X46 Hải quân

Tại Nhà máy X46, Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam và đoàn công tác đã đi kiểm tra công trường và các phân xưởng sửa chữa của Nhà máy. Năm 2016, Nhà máy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sửa chữa, sản xuất và kinh doanh vượt tiến độ thời gian theo chỉ tiêu năm đã xác định. Thu nhập bình quân của người lao động đạt trên 10 triệu đồng/tháng. Năm 2017, lãnh đạo Nhà máy X46 tiếp tục duy trì sửa chữa, sản xuất, kinh doanh theo kế hoạch đã xác định; tổ chức tốt duy trì nền nếp các chế độ công tác; đẩy mạnh việc dân chủ, công khai minh bạch; bảo đảm an toàn đơn vị…

Kết luận buổi làm việc, Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam biểu dương những nỗ lực cố gắng của Nhà máy. Sản phẩm của nhà máy làm ra được các đơn vị sử dụng và khách hàng đánh giá tốt, đời sống của cán bộ, công nhân ổn định. Đồng thời đồng chí Tư lệnh yêu cầu thời gian tới, tập thể Đảng ủy, Ban giám đốc đoàn kết, nêu cao trách nhiệm, giữ vững truyền thống; tập trung sửa chữa, sản xuất, kinh doanh hiệu quả; chăm lo đời sống công nhân, dứt khoát cắt bỏ khâu thừa, lực lượng gián tiếp dôi dư, sắp xếp lại doanh nghiệp; nắm và giải quyết tốt tư tưởng, tích cực, năng động tìm nguồn hàng sản xuất và bảo đảm chất lượng sản phẩm…

Tin, ảnh: Vũ Hưởng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn