Tư lệnh Hải quân kiểm tra, chúc tết các đơn vị khu vực Hải Phòng

HQ Online -

Sáng 28/1, đoàn công tác của Quân chủng Hải quân do Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị: Viện Kỹ thuật Hải quân; Trung tâm 47, Bộ Tham mưu; Đoàn Văn công, Cục Chính trị và Tiểu đoàn 151, Vùng 1. Cùng đi có thủ trưởng Bộ Tham mưu, Cục Chính trị, Cục Hậu cần, Cục Kỹ thuật, đại biểu các phòng chức năng cơ quan Bộ Tư lệnh.

Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trung tâm 47

Sau khi nghe chỉ huy các đơn vị báo cáo khái quát những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và công tác chuẩn bị đón Xuân Nhâm Dần 2022 cho bộ đội, thay mặt Thường vụ, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân chủng, Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm ghi nhận, biểu dương sự cố gắng và những kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian qua.

Cán bộ, diễn viên Đoàn Văn công chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Tư lệnh

Tư lệnh Hải quân chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sĩ Viện Kỹ thuật 

Đồng chí Tư lệnh Hải quân yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, bảo đảm cho cán bộ, chiến sĩ xác định rõ trách nhiệm, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cùng với đó, các đơn vị cần quan tâm bảo đảm tốt đời sống vật chất và tinh thần để bộ đội đón tết đầm ấm, vui tươi, đặc biệt là công tác bảo đảm an toàn; tiếp tục triển khai hiệu quả các biện pháp phòng chống, dịch Covid-19...

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh kiểm tra Trung tâm chỉ huy Tiểu đoàn 151, Vùng 1

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, đón tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Tư lệnh Hải quân chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị sức khỏe, đoàn kết thi đua, SSCĐ cao, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tin, ảnh: Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn