Triển lãm quốc tế về công nghệ đóng tàu, hàng hải và công trình biển tại Hà Nội

HQ Online -

Sáng 4-1, tại Hà Nội, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế lần thứ 9 về công nghệ đóng tàu, hàng hải và công trình biển (Vietship 2018) đã tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện này.

Triển lãm Vietship 2018 sẽ diễn ra 3 ngày, từ 24 đến 26-1 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội). 163 gian hàng được trưng bày tại triển lãm đã quy tụ 59 doanh nghiệp trong nước và 38 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 12 quốc gia, bao gồm: Đức, Hà Lan, Mỹ, Phần Lan, Hàn Quốc, Na uy, Nga, Nhật, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ.

 

Quang cảnh buổi họp báo

Vietship là triển lãm chuyên ngành đóng tàu, hàng hải và công trình biển có quy mô lớn tại Việt Nam. Kể từ lần tổ chức đầu tiên năm 2002, Vietship đã trở thành nơi hội tụ và trình diễn các công nghệ tiên tiến của khu vực cũng như trên thế giới trong đóng mới và sửa chữa tàu thủy, thiết bị hàng hải, dịch vụ vận tải biển và đường thủy nội địa, kỹ thuật hàng hải.

Qua 8 lần liên tục tổ chức thành công, Vietship đã khẳng định vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự hợp tác phát triển, thu hút đầu tư, trao đổi khoa học công nghệ và tạo ra cơ hội lý tưởng cho xúc tiến thương mại trong ngành.

Các hoạt động trong khuôn khổ triển lãm Vietship 2018 gồm xét thưởng sản phẩm công nghệ và dịch vụ tham gia triển lãm, diễn đàn người mua, hội thảo chuyên ngành, lễ ký hợp đồng thỏa thuận. Riêng phần hội thảo sẽ đề cập đến tất cả các vấn đề của ngành công nghiệp đóng tàu, vận tải và công trình biển đang được các đơn vị trong nước và quốc tế quan tâm…

Tin, ảnh: Anh Quân

 

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn