Trao chứng nhận nâng ngạch chức danh sĩ quan chuyên môn-kỹ thuật-nghiệp vụ

HQ Online -

Chiều 16-6 tại Hải Phòng, Quân chủng Hải quân tổ chức trao chứng nhận nâng ngạch chức danh sĩ quan chuyên môn-kỹ thuật-nghiệp vụ cho các đồng chí đã được Bộ Quốc phòng và Quân chủng Hải quân xét công nhận năm 2015. Chuẩn đô đốc Phạm Xuân Điệp, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh -Tham mưu trưởng Hải quân chủ trì buổi lễ.

 Chuẩn đô đốc Phạm Xuân Điệp trao giấy chứng nhận cho các đồng chí sĩ quan đạt tiêu chuẩn ngạch cao cấp

Năm 2015, toàn Quân chủng có 468 đồng chí được Quân chủng và Bộ Quốc phòng xét, công nhận ngạch chức danh sỹ quan chuyên môn-kỹ thuật-nghiệp vụ các ngành, trong đó có 30 đồng chí ngạch cao cấp, 153 đồng chí ngạch chính và 285 đồng chí ngạch khởi đầu.

Chuẩn đô đốc Phạm Xuân Điệp ghi nhận và đánh giá cao vị trí, vai trò cũng như những đóng góp to lớn, thiết thực của đội ngũ sĩ quan chuyên môn-kỹ thuật-nghiệp vụ trong Quân chủng. Đồng chí yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần quán triệt sâu sắc hơn nữa mục đích, ý nghĩa của việc xét duyệt, công nhận chức danh sĩ quan chuyên môn-kỹ thuật-nghiệp vụ để hoạt động này thực sự trở thành phong trào phấn đấu, rèn luyện của mỗi sỹ quan; kịp thời cổ vũ, tôn vinh những thành tích trong nghiên cứu, sáng tạo, áp dụng khoa học công nghệ vào nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác của Quân chủng và các đơn vị.

Tin, ảnh: Cao Dân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn