Cục Hậu cần Hải quân tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ

HQ Online -

Vừa qua tại Hải Phòng, Hải đội 384, và Tiểu đoàn 45, Cục Hậu cần Hải quân tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2016. Buổi tọa đàm thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ tham dự.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Với chủ đề: “Cán bộ, sĩ quan trẻ Cục Hậu cần Hải quân sắt son niềm tin với Đảng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ - người chiến sĩ Hải quân”, buổi tọa đàm nhằm định hướng cho đội ngũ sĩ quan và quân nhân chuyên nghiệp trẻ nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin với Đảng, nâng cao vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ trong thực hiện nhiệm vụ.

Các đại biểu tham gia tọa đàm đã nêu lên những thuận lợi, khó khăn tác động đến đội ngũ cán bộ, sĩ quan và quân nhân chuyên nghiệp trẻ hiện nay; dự báo tình hình, xu hướng phát triển đội ngũ sĩ quan trẻ trong thời gian tới; những nội dung cần tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ, người hưởng lương ở đơn vị mình… và đề xuất với cấp ủy, chỉ huy các cấp các chủ trương, biện pháp lãnh đạo sát, đúng để phát huy cao nhất tài năng, sự cống hiến của quân nhân; năng lực công tác của đội ngũ cán bộ trẻ trong giai đoạn hiện nay.

Tin, ảnh: Vũ Hưởng, Văn Hoán

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn