Tọa đàm Giải pháp nâng cao chất lượng báo chí Hải quân

HQ Online -

Chiều 10-6, tại Hải Phòng, Cục Chính trị Hải quân tổ chức toạ đàm “Giải pháp nâng cao chất lượng báo chí Hải quân”. Dự buổi toạ đàm có đại tá Nguyễn Tuý, Phó chủ nhiệm Chính trị Hải quân; đại biểu các cơ quan, đơn vị Hải quân khu vực phía Bắc; các học viên Lớp tập huấn thông tin viên, cộng tác viên (TTV, CTV) Báo Hải quân Việt Nam năm 2016.

Đại tá Nguyễn Túy, Phó chủ nhiệm Chính trị Hải quân trao thưởng cho các học viên xuất sắc lớp tập huấn.

Hiện nay, Quân chủng Hải quân có các ấn phẩm báo chí gồm: Báo in Hải quân Việt Nam, Báo Hải quân điện tử, Tạp chí Hải quân, Tạp chí Huấn luyện (Học viện Hải quân) và Chuyên mục truyền hình “Tổ quốc và người chiến sĩ Hải quân”.  Các ấn phẩm báo chí này đã được các cơ quan của Nhà nước và Quân đội cấp giấy phép hoạt động theo Luật Báo chí. Tuy nhiên có một số ấn phẩm, chuyên mục, chuyên trang vẫn còn có một số hạn chế nhất định về nội dung và hình thức thể hiện, chưa thu hút bạn đọc nhiều.

Các ý kiến phát biểu tại toạ đàm đã tập trung phân tích, đánh giá thực trạng, nguyên nhân và đề xuất các giải pháp thiết thực góp phần nâng cao chất lượng các ấn phẩm báo chí của Quân chủng Hải quân, đáp ứng tốt yêu cầu trong công tác tuyên truyền về hoạt động của bộ đội Hải quân và tình hình biển, đảo Việt Nam.

Đại tá Phan Văn Diễn, Tổng biên tập Báo Hải quân Việt Nam trao giấy chứng nhận cho các học viên

Sau nội dung toạ đàm, Cục Chính trị Hải quân đã bế giảng Lớp tập huấn TTV, CTV Báo Hải quân Việt Nam năm 2016.

Kết quả học tập, 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó 75% khá, 12% giỏi. Cục Chính trị trao thưởng cho các TTV, CTV Báo Hải quân Việt Nam có thành tích xuất sắc trong quá trình tập huấn và trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn