Thượng tướng Lê Huy Vịnh kiểm tra Nhà máy X52

HQ Online -

Ngày 25 và 26/3, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Lê Huy Vịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra và làm việc tại Nhà máy X52, Cục Kỹ thuật Hải quân.

Tham gia đoàn công tác có thủ trưởng Tổng cục Kỹ thuật, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng và các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng.

Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà, Phó Tư lệnh Hải quân; thủ trưởng Cục Kỹ thuật, chỉ huy Nhà máy X52 đón và làm việc với đoàn công tác.

Chỉ huy Nhà máy X52 đón Thượng tướng Lê Huy Vịnh

Đoàn công tác đã nghe thủ trưởng Cục Kỹ thuật Hải quân và Nhà máy X52 báo cáo việc triển khai thực hiện các dự án và tình hình sản xuất tại Nhà máy. Thời gian qua, với sự quan tâm của Bộ Quốc phòng và Quân chủng Hải quân, Nhà máy X52 đã được đầu tư xây dựng hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật, công nghệ sửa chữa vũ khí, khí tài, đưa vào khai thác đúng công năng, phục vụ đắc lực cho công tác sản xuất, sửa chữa tàu. Nhà máy đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị sửa chữa tàu quân sự và vũ khí, khí tài theo kế hoạch trên giao và bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng.

Thượng tướng Lê Huy Vịnh kiểm tra xưởng sản xuất

Qua kiểm tra tại Nhà máy X52, Thượng tướng Lê Huy Vịnh biểu dương kết quả thực hiện các dự án và công tác sản xuất tại Nhà máy. Thứ trưởng Bộ Quốc phòng yêu cầu: Nhà máy X52 rà soát lại toàn bộ các phiếu công nghệ, thực hiện đúng các quy trình công nghệ trong sửa chữa TBKT; làm chủ, khai thác hiệu quả các trang, thiết bị đã được đầu tư; hiệp đồng chặt chẽ với các đơn vị trong Bộ Quốc phòng để học tập, nâng cao năng lực sửa chữa.

Quang cảnh buổi kết luận kiểm tra

Thượng tướng Lê Huy Vịnh cũng lưu ý Nhà máy X52 tiếp tục làm tốt công tác chính sách; kịp thời động viên cán bộ, nhân viên trong thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn