Tân cảng Sài Gòn tổ chức Hội nghị khách hàng

HQ Online -

Ngày 28/10, tại Khu công nghiệp Giao Long, tỉnh Bến Tre, Công ty cổ phần (CP) Tân cảng Giao Long tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm tri ân sự ủng hộ của quý khách hàng và các cơ quan chức năng Nhà nước, sở, ban, ngành tỉnh Bến Tre.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Đại tá Phùng Ngọc Minh, Phó tổng giám đốc Tổng công ty (TCT) Tân cảng Sài Gòn; bà Nguyễn Thị Huỳnh Nga, Phó giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bến Tre; ông La Thành Công, Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Bến Tre; ông Phạm Văn Sang, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành; đại diện hãng tàu, doanh nghiệp, khách hàng và các cơ quan chức năng của TCT Tân cảng Sài Gòn.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Công ty CP Tân Cảng Giao Long là đơn vị trực thuộc Công ty CP Vận tải thủy Tân cảng, TCT Tân cảng Sài Gòn hợp tác với Trung tâm Quản lý bến xe và phà thuộc Sở Giao thông vận tải tỉnh Bến Tre và các đối tác khác, chính thức đi vào khai thác năm 2015.

Tân cảng Giao Long có vai trò quan trọng có thể kết nối đường thủy hàng hóa xuất, nhập khẩu lưu thông an toàn, số lượng lớn với cụm cảng biển tại TP.Hồ Chí Minh và Bà Rịa - Vũng Tàu, rất thuận lợi trong việc thiết kế giải pháp logistics đường thủy, loại hình đang được Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải cũng như các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài quan tâm theo mô hình vận tải xanh.

Đại tá Phùng Ngọc Minh phát biểu

Hiện nay, cảng Tân cảng Giao Long đã được nâng cấp thành cảng biển và được cấp mã địa điểm tập kết, kiểm tra, giám sát hải quan cùng với cơ sở hạ tầng cảng ngày càng được hoàn thiện, xứng đáng với lợi thế là cảng biển duy nhất tại khu vực giúp cho đơn vị trở thành “cánh tay nối dài” của cảng Tân cảng Cát Lái và cụm cảng Cái Mép.

Đại diện các doanh nghiệp phát biểu

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Phùng Ngọc Minh gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo chính quyền địa phương các cấp, các hãng tàu, đã luôn hỗ trợ, tạo điều kiện trong các hoạt động của TCT Tân cảng Sài Gòn nói chung và cảng Tân cảng Giao Long nói riêng.

Đồng chí Phó tổng giám đốc nhấn mạnh: Với phương châm “mang cảng gần đến kho khách hàng”, Tân cảng Sài Gòn đang tập trung nguồn lực để phát triển cảng Tân cảng Giao Long thành cảng quốc tế cửa ngõ của khu vực đồng bằng Sông Cửu Long, lấy vận tải đường thủy và hệ thống các cảng thủy nội địa là hậu phương kết nối hàng hóa từ cảng biển đến vùng chân hàng…

Thời gian tới, cảng Tân cảng Giao Long sẽ thiết kế, cung ứng giải pháp trọn gói từ kho đến cảng, từ cảng đến kho, và phối hợp với hãng tàu quốc tế để có thể cung ứng giải pháp cước quốc tế tới khách hàng, kết nối vận tải đường thủy vận hành thường xuyên sẽ làm giảm áp lực tắc nghẽn giao thông đường bộ, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, tạo sự khác biệt với phương thức truyền thống.

Tại hội nghị, các đại biểu, khách hàng và hãng tàu đã trao đổi thông tin với mong muốn được cung cấp dịch vụ trọn gói của hệ thống Tân cảng Sài Gòn.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn