Rộn ràng “Đêm hội trăng rằm” ở các đơn vị Hải quân

HQ Online -

Tối 13-9, tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, Đoàn cơ sở, các chi đoàn, phụ huynh và Hội Phụ nữ Căn cứ 696, Vùng 2 Hải quân phối hợp tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho con quân nhân thuộc Căn cứ 696.

Tới dự chương trình có lãnh đạo, chỉ huy Căn cứ; cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị; cán bộ, đoàn viên thanh niên và 300 cháu thiếu niên, nhi đồng.

Các cháu tham gia trò chơi tại Căn cứ 696

Trong đêm hội, các cháu đã hòa mình với các điệu múa dân gian kết hợp với những điệu nhảy hiện đại được Ban tổ chức chuẩn bị công phu cùng các tiết mục múa lân, văn nghệ đặc sắc...

Ban tổ chức đã trao hơn 300 phần quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, nhân viên Căn cứ.

Tin, ảnh: Đình Thảo

*Trong dịp Tết Trung thu năm nay, Lữ đoàn 146 (Vùng 4 Hải quân) đã phối hợp với Công ty TNHH Deloiite Việt Nam tổ chức Đêm hội Trăng rằm và phát quà cho con của quân nhân Lữ đoàn 146 thường trú trên địa bàn TP.Cam Ranh và huyện Cam Lâm tỉnh Khánh Hòa.

Chỉ huy Lữ đoàn 146 tặng quà cho con quân nhân

Tại các điểm tổ chức vui chơi, Lữ đoàn 146 và ty TNHH Deloiite Việt Nam đã tổ chức các trò chơi dân gian, biểu diễn các tiết mục văn nghệ và múa lân và trao 180 phần quà cho các con quân nhân.

Đây là một trong các hoạt động ý nghĩa của Lữ đoàn 146 nhằm động viên các con quân nhân chăm ngon, học giỏi, hiếu thảo với gia đình để bố yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi đảo xa.

Tin, ảnh: Văn Nam

*Tối 13-9, tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Đoàn cơ sở và Hội phụ nữ Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân phối hợp tổ chức buổi gặp mặt các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2019.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, trong không khí vui tươi, rộn ràng của ngày hội rước đèn ông sao, Ban tổ chức đã tặng 159 phần quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng trước khi bước vào năm học mới.

Tin, ảnh: Quang Hà, Viết Chiến

*Cũng trong tối 13-9, các chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở Trung đoàn 251, Vùng 2 Hải quân đồng loạt tổ chức đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, chiến sĩ ở các ban, trạm thuộc Trung đoàn.

 Cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 590 vui Trung thu cùng các cháu

Trong đêm Trung thu, đơn vị đã trao 6 suất học bổng (Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các cháu vượt khó, học giỏi và nhiều phần quà Trung thu cho các cháu với tổng trị giá 4,5 triệu đồng.

Tin, ảnh: Văn Khol, Đức Thiện

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn