Nữ quân nhân nghiệp vụ tiêu biểu

HQVN -

Thiếu tá QNCN Cao Thị Dung, Trạm 15, Trung tâm 47, Bộ Tham mưu Hải quân là một trong những gương mặt QNCN tiêu biểu của Quân chủng năm 2020. Cán bộ, nhân viên Trung tâm 47 đều ghi nhận chị là một người luôn nỗ lực học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Thiếu tá QNCN Cao Thị Dung

Tranh thủ thời gian ngày nghỉ, giờ nghỉ, Cao Thị Dung tham gia lớp học ngoại ngữ hệ vừa học vừa làm tại Trung tâm ngoại ngữ, Đại học Hải Phòng. Chị chủ động học tập, rèn luyện kỹ năng nghe, nói tiếng Anh qua mạng internet. Cùng với đó, chị tích cực nghiên cứu, khai thác sử dụng các trang thiết bị mới, hiện đại đơn vị được biên chế. Bằng sự nỗ lực, phấn đấu chị luôn hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao. Cao Thị Dung chia sẻ: Yêu cầu của nhiệm vụ ngày càng cao, vì vậy tôi luôn cố gắng phấn đấu tự học tập, nghiên cứu để có trình độ chuyên môn tốt, đặc biệt chú trọng kiến thức về ngoại ngữ và tin học.

Trên cương vị Tổ trưởng Tổ phụ nữ khối nghiệp vụ, Cao Thị Dung luôn phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, tâm huyết với công việc được giao, nhiệt tình trong các phong trào. Chị chủ động, tích cực xây dựng mối đoàn kết, thống nhất giữa cán bộ, hội viên để hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Hội phụ nữ cơ sở Trung tâm vững mạnh.

Năm 2015, Thiếu tá QNCN Cao Thị Dung được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen vì đã có thành tích trong tham gia luyện tập điều lệnh đội ngũ phục vụ diễu binh Kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9 tại thủ đô Hà Nội và được thăng quân hàm trước niên hạn. Năm 2019, tại hội thi nghiệp vụ giỏi, Cao Thị Dung đạt giải Nhì, được Trung tâm 47 tặng Giấy khen và được bầu là Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Minh Minh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn