Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa thăm, làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân

HQ Online -

Sáng 12-12, tại Hải Phòng, đoàn công tác của Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu do đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân. Thiếu tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân cùng đại diện các cơ quan chức năng tiếp đoàn.

Quang cảnh buổi tiếp

Tại buổi làm việc, đồng chí Trương Mỹ Hoa cho biết: Từ khi thành lập đến nay, Quỹ Vừ A Dính, Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu đã làm được nhiều việc có ý nghĩa, góp phần chăm lo gia đình bộ đội và ngư dân trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc như: Đầu tư hàng chục tỷ đồng xây dựng Trường Tiểu học thị trấn Trường Sa và Trường Tiểu học Sinh Tồn; tặng học sinh Trường Sa nhiều trang thiết bị phục vụ học tập, sinh hoạt và cải thiện cuộc sống...

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa tặng Thiếu tướng Trần Hoài Trung lịch năm 2018 của Câu lạc bộ  Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu

Câu lạc bộ đã tặng hàng nghìn suất học bổng cho con cán bộ, chiến sĩ; tặng quà tết gần 5,5 tỷ đồng. Câu lạc bộ đã ủng hộ 800 triệu đồng để xây dựng 11 nhà tình nghĩa, nhà đồng đội cho các đối tượng chính sách trong Quân chủng, thăm và tặng quà các gia đình liệt sĩ Hải quân.

Thay mặt thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân, Thiếu tướng Trần Hoài Trung trân trọng cảm ơn tình cảm quý báu của nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và các thành viên Quỹ Vừ A Dính, Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu cũng như đồng bào trong và ngoài nước đã dành cho biển, đảo nói chung, cho bộ đội và con em Hải quân nói riêng. Đồng chí Chính ủy Hải quân mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Câu lạc bộ đối với biển, đảo và bộ đội Hải quân trong thời gian tới. Chính ủy Hải quân khẳng định: Cán bộ, chiến sĩ Hải quân sẽ nỗ lực để xây dựng Hải quân nhân dân Việt Nam ngày càng chính qui, hiện đại, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc trong tình hình mới.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Đức Tuấn

 

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn