Người đạt giải Nhất Hội thi cán bộ huấn luyện điều lệnh giỏi

HQVN -

Đại úy Bùi Cao Thế, Đại đội trưởng Đại đội 3, Tiểu đoàn 863, Lữ đoàn 101, Vùng 4 vừa đạt giải Nhất Hội thi cán bộ huấn luyện điều lệnh giỏi Quân chủng Hải quân năm 2022. Thành tích đạt được tại hội thi là thành quả xứng đáng cho quá trình rèn luyện, phấn đấu của anh.

Năm 2018, Bùi Cao Thế nhận công tác tại Lữ đoàn 101 trên các cương vị: Trung đội trưởng, Phó đại đội trưởng và nay là Đại đội trưởng. Trên từng chức trách, nhiệm vụ công tác Bùi Cao Thế luôn xứng đáng là một cán bộ, chỉ huy ham học hỏi, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ, giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong đơn vị.

Với cương vị là Phó bí thư chi bộ, Đại đội trưởng, Đại úy Bùi Cao Thế luôn chấp hành sự chỉ đạo của cấp trên và phân công nhiệm vụ của chi bộ, duy trì nghiêm công tác huấn luyện, SSCĐ, xây dựng nền nếp chính quy, quản lý kỷ luật của đơn vị. Năm 2020 và 2021, Bùi Cao Thế được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở.

Qua từng năm công tác, Bùi Cao Thế luôn tích lũy kinh nghiệm trong từng nhiệm vụ cụ thể được giao, không ngừng vươn lên phấn đấu đạt nhiều thành tích cho đơn vị và cá nhân. Năm 2021, khi tham gia Hội thi cán bộ huấn luyện điều lệnh giỏi do Vùng 4 tổ chức, Bùi Cao Thế đã giành giải Nhất với số điểm rất cao. Thành tích này đã tạo tiền đề để anh tự tin tham gia hội thi cấp Quân chủng.

Đầu năm nay, ngay sau khi nắm được kế hoạch hội thi cấp Quân chủng, Bùi Cao Thế đã tranh thủ thời gian tự học tập, nghiên cứu tài liệu kết hợp sự bồi dưỡng, huấn luyện của cán bộ điều lệnh cấp trên để hoàn thiện kiến thức và tác phong chỉ huy trong từng nội dung thi.

Cả 3 nội dung thi: Lý thuyết, thực hành động tác đội ngũ và huấn luyện điều lệnh quản lý bộ đội dành cho thí sinh là cán bộ đại đội, tàu và tương đương, Đại úy Bùi Cao Thế tự tin hoàn thành xuất sắc, được Ban giám khảo hội thi đánh giá cao.

Đặc biệt, trong phần thi huấn luyện điều lệnh quản lý bộ đội, Bùi Cao Thế đã ứng dụng công nghệ thông tin vào trong bài giảng; đưa hình ảnh minh họa, nội dung hoạt động thực tế của đơn vị vào bài giảng giúp truyền tải tốt nội dung đến với người học.

Với thành tích giải Nhất cá nhân tại Hội thi cán bộ huấn luyện điều lệnh giỏi Quân chủng Hải quân năm 2022, Đại úy Bùi Cao Thế đã góp phần quan trọng vào thành tích giải Nhất toàn đoàn của Lữ đoàn 101.

Vũ Đức

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn