Lữ đoàn Đặc công Hải quân 126 thi Mũi trưởng Đặc công huấn luyện giỏi

HQ Online -

Từ 21 đến 25-11, tại Hải Phòng, Lữ đoàn Đặc công Hải quân 126 đã tổ chức Hội thi Mũi trưởng Đặc công huấn luyện giỏi năm 2016. Tham gia hội thi có 12 đồng chí là các Mũi trưởng Đặc công tiêu biểu đến từ các Đội đặc công nước, Đặc công Người nhái, Đặc nhiệm chống Khủng bố trong toàn Lữ đoàn. 

Thi xây dựng kế hoạch chiến đấu

Các nội dung thi gồm: Nhận thức và kỹ năng tiến hành CTĐ, CTCT trong huấn luyện; công tác tham mưu huấn luyện: Phương pháp huấn luyện kỹ, chiến thuật chiến đấu đặc công; công tác tham mưu tác chiến: Kỹ năng xây dựng và báo cáo kế hoạch chiến đấu; điều lệnh; thể lực; bắn súng ngắn K54;  lý thuyết và thực hành công tác hậu cần; lý thuyết và thực hành kỹ thuật sử dụng vũ khí trang bị mới của đặc công…

Các thí sinh đã thể hiện sự vững vàng về kiến thức, bản lĩnh trong huấn luyện; nhiều đồng chí có sự sáng tạo linh hoạt trong cách truyền đạt nội dung cho bộ đội, nhất là ở các nội dung khó trong huấn luyện kỹ, chiến thuật chiến đấu đặc công, tạo được sự lôi cuốn, say mê cho người học.

Thi huấn luyện kỹ thuật dò gỡ mìn

100% cán bộ dự thi đều hoàn thành tốt nội dung, chỉ tiêu Hội thi Mũi trưởng Đặc công huấn luyện giỏi năm 2016 của Lữ đoàn.

Kết thúc hội thi, Lữ đoàn đã trao giải Nhất cho Thượng úy Đỗ Văn Hạnh, Mũi trưởng Đội 2, Đặc công nước; giải Nhì cho đồng chí Trung úy Vũ Văn Quý, Mũi trưởng Đặc công Người nhái; giải Ba cho Thượng úy Nguyễn Văn Đảng và Trung úy Nguyễn Nhân Linh, Mũi trưởng Đội Đặc nhiệm chống Khủng bố.

Tin, ảnh: Văn Hiếu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn