Lữ đoàn 146 tôn vinh quân nhân chuyên nghiệp tiêu biểu

HQ Online -

Sáng 12/7, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân tổ chức gặp mặt và tôn vinh quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) tiêu biểu xuất sắc năm 2022.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Năm nay, Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn 146 tuyên dương 21 QNCN tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác. Đây là những cá nhân có nhiều thành tích trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cũng như trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân” thời kỳ mới". Nhiều đồng chí có sáng kiến cải tiến kỹ thuật được vận dụng rộng rãi trong đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác huấn luyện.

Tại buổi gặp mặt, các QNCN tiêu biểu được tôn vinh đã chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, những cách làm hay, sáng tạo, kinh nghiệm trong quá trình công tác góp phần để Lữ đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trọng tâm được giao.

Chỉ huy Lữ đoàn trao thưởng cho các đồng chí QNCN có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tá Lương Xuân Giáp, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn khẳng định: Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn luôn quan tâm, tạo điều kiện để các đồng chí QNCN học tập, nghiên cứu, rèn luyện và thực hiện nhiệm vụ trên từng cương vị, chức trách được giao. Đội ngũ QNCN là lực lượng nòng cốt, là “xương sống” trong khai thác, sử dụng VKTBKT và trong thực hiện các nhiệm vụ khác.

Đồng chí Chính ủy Lữ đoàn mong muốn các đồng chí QNCN tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng học tập, nâng cao năng lực, trình độ tay nghề để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Nguyễn Ninh, Việt Khoa

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn