Lễ tốt nghiệp Khóa 6 bồi dưỡng kiến thức quân sự cơ bản

HQ Online -

Chiều 6-12, tại TP. Hồ Chí Minh, Học viện Hải quân phối hợp với Tổng công ty (TCT) Tân cảng Sài Gòn tổ chức Lễ tốt nghiệp Khóa 6 bồi dưỡng kiến thức quân sự cơ bản (QS-6) cho 73 học viên là cán bộ, công nhân viên thuộc TCT Tân cảng Sài Gòn và các đơn vị trong Quân chủng Hải quân.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Đức Nam, Phó Giám đốc Học viện Hải quân; Đại tá Ngô Minh Thuấn, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT Tân cảng Sài Gòn; đại diện Ban Tổng giám đốc, các cơ quan chức năng thuộc Học viện Hải quân; lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân và lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị có học viên tốt nghiệp khóa học.

Đại tá Ngô Minh Thuấn, Tổng giám đốc TCT Tân cảng Sài Gòn phát biểu tại buổi lễ

Sau hơn 3 tháng học tập, rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng về các môn học trong chương trình quy định; hiểu biết và có kiến thức cơ bản về Điều lệnh quản lý bộ đội, điều lệnh đội ngũ; có khả năng thực hiện một số nội dung cơ bản về hoạt động CTĐ, CTCT tại đơn vị; có kỹ năng chỉ huy đơn vị và giải quyết các mối quan hệ trong công tác.

Đại diện Ban giám đốc Học viện Hải quân trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên

Đại diện Ban Tổng giám đốc TCT Tân cảng Sài Gòn tặng Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

Kết quả tốt nghiệp 100% khá, giỏi (71,2% giỏi). Các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ là nguồn bổ sung cán bộ góp phần xây dựng và phát triển TCT Tân cảng Sài Gòn nói riêng và Quân chủng Hải quân nói chung.

Tại Lễ tốt nghiệp, đại diện Ban giám đốc Học viện Hải quân đã trao chứng nhận tốt cho các học viên; Ban Tổng giám đốc TCT Tân cảng Sài Gòn trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc của khóa học.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn