Khối thi đua 1 Quân đội: Tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2020

HQ Online -

Ngày 27-11, tại Nhà máy Z753, Cục Kỹ thuật Hải quân, Khối thi đua 1 Quân đội làm công tác dân vận trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2020.

Ký biên bản bàn giao khối trưởng năm 2021

Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng các đơn vị trong khối đã tích cực, chủ động khắc phục khó khăn, triển khai thực hiện tốt các nội dung, chỉ tiêu thi đua về công tác dân vận đã đề ra.

Các đơn vị đã phối hợp tổ chức tuyên truyền về pháp luật, tuyên truyền biển đảo, thu hút nguồn nhân lực cho hơn 8.300 lượt người; hướng dẫn trên 325 lượt tàu thuyền vào nơi tránh, trú bão an toàn; sửa chữa, khắc phục sự cố cho 15 tàu cá đồng thời hỗ trợ lương thực, thực phẩm và tặng quà cho ngư dân bị nạn tổng trị giá 144,7 triệu đồng...

Các đơn vị cũng hỗ trợ nhân dân địa phương các trang thiết bị, vật tư y tế và ủng hộ chương trình phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tổng trị giá 200 triệu đồng; ủng hộ các gia đình quân nhân và đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão, lụt hơn 335 triệu đồng; phối hợp với các tổ chức chính trị-xã hội ở địa phương gói hơn 1.000 cái bánh chưng tặng đồng bào miền Trung...

Đại tá Nguyễn Xuân Lâm, Chính ủy Nhà máy Z753, Trưởng khối thi đua 1 Quân đội đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác năm 2021 mà các đơn vị trong khối cần tập trung triển khai thực hiện.

Tại hội nghị, khối đã bầu chọn và đề nghị UBND tỉnh Khánh Hòa tặng Cờ thi đua cho 1 đơn vị, tặng Bằng khen cho 4 đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác dân vận năm 2020 của khối và tiến hành bàn giao Khối trưởng năm 2021 cho Học viện Hải quân.

Tin, ảnh: Đức Hà

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn