Khẩu đội trưởng 5 năm liền đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua

HQ Online -

Anh đã xử lý rất nhanh các tình huống, khắc phục kịp thời mọi hỏng hóc của pháo khi bắn và đặc biệt là thực hành bắn chính xác, hiệu quả trong suốt quá trình huấn luyện diễn tập. Đó là những gì tôi được thấy ở thiếu tá QNCN Bùi Văn Hạnh, Khẩu đội trưởng Khẩu đội Pháo AK726, Tàu 13, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân.

Làm việc với thiếu tá Hạnh, tôi được anh chia sẻ nhiều về quan điểm và phương pháp làm việc. Với anh, khi đã vào công việc là phải trách nhiệm cao, gắn bó và tận tâm, không ngừng học tập, tìm tòi, bổ sung kiến thức nhất là đối với chuyên môn của mình là việc làm cần thiết, được ưu tiên hàng đầu.

Trung tá Trương Đình Tuyền, Chính trị viên Tàu 13 cho biết: Thiếu tá QNCN Bùi Văn Hạnh là một trong những hạt nhân tiêu biểu về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh. Khi được giao bất cứ nhiệm vụ gì anh ấy đều tập trung cao độ về thời gian và công sức để thực hiện cho bằng được. Không những thế, trong cuộc sống hàng ngày anh Hạnh còn luôn quan tâm, giúp đỡ đồng chí, đồng đội nhất là các đồng chí mới. Anh là tấm gương để cán bộ, chiến sĩ trên tàu học tập, noi theo.

Được biết, ngoài công việc chuyên môn anh Hạnh còn có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong huấn luyện, như: Mô hình sáng kiến hệ thống điện của pháo AK726 và mô hình hệ dẫn động pháo AK726 từ máy ngắm 15A… Các sáng kiến của anh góp phần không nhỏ vào kết quả hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện của đơn vị trong những năm qua.

Từ những cố gắng, nỗ lực hết mình đó, 5 năm liền (2011-2015) thiếu tá QNCN Bùi Văn Hạnh được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và được Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen năm 2014, cùng nhiều danh hiệu thi đua khác.

Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn