Khai mạc Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình huấn luyện, trang thiết bị hậu cần năm 2018

HQ Online -

Sáng 12-12, tại Hải Phòng, Quân chủng đã khai mạc Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình huấn luyện, trang thiết bị hậu cần và giải pháp thực hiện công tác hậu cần năm 2018. Tới dự và chủ trì khai mạc có Chuẩn Đô đốc Ngô Sỹ Quyết, Phó Tư lệnh Hải quân; đại biểu cơ quan Tổng cục Hậu cần; đại biểu các cơ quan chức năng Quân chủng Hải quân; các tác giả, nhóm tác giả có sản phẩm tham gia dự thi.

Chuẩn Đô đốc Ngô Sỹ Quyết phát biểu khai mạc hội thi

Phát biểu khai mạc, Chuẩn Đô đốc Ngô Sỹ Quyết yêu cầu: Ban tổ chức hội thi điều hành hội thi chặt chẽ, khoa học; chủ động linh hoạt xử trí các tình huống phát sinh trong quá trình hội thi. Đối với Ban giám khảo hội thi phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, bám sát quy chế, chấm thi một cách khách quan, công tâm, chính xác, đánh giá đúng chất lượng, giá trị từng sản phẩm, trên cơ sở đó để đánh giá đúng thành tích của tập thể, cá nhân, lựa chọn những sản phẩm có chất lượng để sản xuất, áp dụng phục vụ công tác hậu cần Hải quân trong thời gian tới...

Quang cảnh khai mạc hội thi

Nôi dung thi gồm: Nhóm sáng kiến, cải tiến mô hình, học cụ huấn luyện hậu cần; nhóm sáng kiến, cải tiến về trang bị hậu cần; nhóm giải pháp thực hiện các nội dung công tác hậu cần.

Các đại biểu tham quan mô hình tiếp nhận cấp phát xăng dầu của Căn cứ 696, Vùng 2

Toàn Quân chủng đã có hơn 150 sản phẩm sáng kiến, cải tiến, giải pháp về công tác hậu cần tại hội thi cấp cơ sở và đã lựa chọn 63 sản phẩm tham gia hội thi cấp Quân chủng. Sau vòng sơ khảo đã lựa chọn được 35 sản phẩm tham gia dự thi vòng chung khảo. Đây là những sản phẩm được thiết kế, chế tạo mới; các sản phẩm cải tiến; sản phẩm chế thử thực nghiệm và là những sản phẩm được áp dụng trực tiếp cho đào tạo, huấn luyện hậu cần, xây dựng chính quy và công tác bảo đảm của ngành hiện đang được sử dụng, hoặc chưa đưa vào sử dụng nhưng có khả năng áp dụng vào thực tiễn cao.

Hội thi diễn ra đến hết ngày 14-12.

Tin, ảnh: Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn