Khai mạc Hội Báo Xuân Hải Phòng năm Nhâm Dần 2022

HQ Online -

Sáng 27/1, Hội nhà báo thành phố Hải Phòng phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hải Phòng khai mạc Hội Báo Xuân Nhâm Dần 2022; trưng bày ảnh về thành tựu kinh tế-xã hội thành phố Hải Phòng năm 2021.

Quang cảnh khai mạc Hội Báo Xuân 2022

Gần 100 ấn phẩm báo Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương và Hải Phòng cùng 40 bức ảnh trưng bày tại Hội Báo Xuân Nhâm Dần đã giới thiệu đến bạn đọc, nhân dân Hải Phòng chặng đường phát triển, đi lên của đất nước cũng như của thành phố Cảng năm 2021.

Trao Giấy chứng nhận bìa báo đẹp tặng các đơn vị tham dự 

Hội Báo Xuân là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân và là dịp để đông đảo người dân thưởng thức các sản phẩm báo chí chất lượng cao, các thành tựu kinh tế, xã hội, văn hóa của đất và người Hải Phòng. 

Các đại biểu tham quan ấn phẩm báo Xuân 2022

Nhân dịp này, Hội Nhà báo thành phố đã trao Giấy chứng nhận tặng các đơn vị có bìa báo Xuân Nhâm Dần đẹp. Giải nhất thuộc về Báo Hải Phòng, giải Nhì thuộc về Báo Hải quân Việt Nam; Chuyên đề Báo An ninh Hải Phòng đạt giải Ba; 2 giải Khuyến khích thuộc về Báo Quân khu 3 và Tạp chí Cửa biển.

Tin, ảnh: Xuân Hương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn