Họp đoàn chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các đảo thuộc vùng biển Tây Nam của Tổ quốc

HQ Online -

Ngày 6-1, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức họp đoàn đại biểu các tỉnh, thành phố phía Nam; các doanh nghiệp, phóng viên báo đài Trung ương và địa phương đi thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo thuộc vùng biển Tây Nam của Tổ quốc nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Đại tá Võ Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng-Trưởng đoàn công tác chủ trì họp đoàn; Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Chính ủy Vùng dự và phát biểu.

 

 Đoàn tặng quà các cơ quan, đơn vị Vùng 5 Hải quân

Tham gia đoàn công tác năm nay có đại biểu đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam các tỉnh: Cà Mau, An Giang, Vĩnh Long, Hậu Giang, Đồng Tháp, Bình Dương, Đồng Nai và TP. Cần Thơ; các doanh nghiệp và hơn 50 phóng viên báo chí.

Tại buổi họp đoàn, các đại biểu đã được nghe phổ biến kế hoạch chuyến công tác, những quy định về bảo đảm an toàn và quy định về nội dung tuyên truyền trên các đảo.

Dịp này, đoàn tặng quà Bộ Tư lệnh Vùng và 4 cơ quan cùng một số đơn vị thuộc Vùng 5 trên đảo Phú Quốc gồm Lữ đoàn 127, Hải đội 511, Tiểu đoàn 563... Quà các đoàn gửi đến cán bộ, chiến sĩ là bánh, kẹo, trà cùng nhiều nhu yếu phẩm...

Cán bộ, chiến sĩ chuyển quà Tết  lên tàu

Chuyến thăm, chúc Tết của đại biểu các tỉnh thành phố phía Nam, các doanh nghiệp và phóng viên báo đài là hoạt động ý nghĩa mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo vùng biển Tây Nam khắc phục khó khăn, yên tâm công tác gắn bó với biển, đảo.

Theo kế hoạch 21 giờ ngày 6-1, đoàn xuất phát đi thăm, tặng quà quân và dân các đảo: Hòn Đốc, Nam Du, Hòn Khoai, Hòn Chuối và Thổ Chu.

Tin, ảnh: Quang, Tiến- Vũ Khương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn