Hội Nhà báo Hải Phòng gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

HQ Online -

Sáng 16-6, Hội Nhà báo TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, hội viên, nhà báo tiêu biểu và ra mắt trang thông tin điện tử của Hội Nhà báo Hải Phòng nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2020).

Dự hội nghị có đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng; đại biểu Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố; lãnh đạo, hội viên Hội Nhà báo Hải Phòng các thời kỳ.

Lãnh đạo Hội Nhà báo Hải Phòng tặng Giấy khen cho các nhà báo tiêu biểu

Trao Thẻ hội viên cho các nhà báo

Các đại biểu dự hội nghị đã ôn lại truyền thống vẻ vang và những đóng góp to lớn của báo chí cách mạng Việt Nam 95 năm qua đồng thời trao đổi những tâm tư, tình cảm và kinh nghiệm làm báo giữa các thế hệ nhà báo của Hội Nhà báo Hải Phòng qua các thời kỳ.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Khắc Nam chúc mừng lãnh đạo, hội viên Hội Nhà báo Hải Phòng các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng thông tin một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác an sinh xã hội; phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của thành phố trong thời gian qua và định hướng phát triển thời gian tới. Lãnh đạo TP. Hải Phòng mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, tuyên truyền sâu rộng về đại hội đảng các cấp; những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của TP. Hải Phòng và Nghị quyết 45 của Bộ Chính trị (Khóa XII) về xây dựng và phát triển TP. Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045...

Đồng chí Lê Khắc Nam trao đổi với các nhà báo tại hội nghị

Tại hội nghị, Hội Nhà báo Hải Phòng đã tổ chức trao Thẻ hội viên Hội Nhà báo Việt Nam cho các hội viên vừa được kết nạp; trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam”; tặng Giấy khen cho các hội viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động báo chí, công tác hội năm 2019 và ra mắt trang thông tin điện tử Hội Nhà báo Hải Phòng với tên miền http://hoinhabaohaiphong.vn

          Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn