Học viện Viettel đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

HQ Online -

Sáng 26-3, Học viện Viettel (thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội) tổ chức gặp mặt kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Học viện Viettel và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (27-3-2006/27-3-2021).

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trung tướng, GS, TS Trần Hữu Phúc, Cục trưởng Cục Nhà Trường, BTTM; Thiếu tướng, PGS, TS Nguyễn Văn Dũng, Phó giám đốc Học viện Chính trị; Thiếu tướng Mai Quốc Hưng, Phó hiệu trưởng Trường Sĩ quan Chính trị; Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Quyền chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel. Cùng dự buổi lễ còn có đại diện các cơ quan, đơn vị trong và ngoài quân đội và đông đảo cán bộ, nhân viên học viện.

Học viện Viettel đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Thừa ủy quyền của thủ trưởng cấp trên, Thiếu tướng Lê Đăng Dũng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng Học viện Viettel.

Học viện Viettel đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Thay mặt thủ trưởng Bộ Tổng Tham mưu, Trung tướng, GS, TS Trần Hữu Phúc trao Bằng khen tặng tập thể Học viện Viettel.

Học viện Viettel đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Trao Bằng khen của Bộ Tổng Tham mưu tặng các cá nhân xuất sắc của Học viện Viettel. 

Trong diễn văn khai mạc, Trung tá, TS Bùi Quang Tuyến, Giám đốc Học viện Viettel đã tóm tắt 15 năm hành trình phát triển của học viện; giai đoạn hình thành và phát triển khẳng định vị trí của học viện trong vai trò đào tạo nguồn nhân lực, đóng góp vào sự phát triển chung của Tập đoàn Viettel. Sau 15 năm thành lập, học viện đã và đang tiếp tục lớn mạnh, tự tin trên hành trình với sự phát triển đồng bộ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, cả về lý luận và thực tiễn, cả vật chất lẫn vật lực, cả tâm lực lẫn trí lực, cả về đường hướng và cách làm. Học viện đã chủ trì được toàn bộ các khóa học cho CBNV, các lớp cán bộ nguồn được duy trì đào tạo thường xuyên, các nội dung đào tạo chuyển dịch chiến lược đến các kỹ năng cốt lõi, hướng dẫn các đơn vị đào tạo chuyên môn nghiệp vụ để góp phần đưa Viettel từ một doanh nghiệp nhỏ bé bứt phá, vươn lên thần tốc, trở thành doanh nghiệp viễn thông số 1 Việt Nam, tập đoàn kinh tế toàn cầu.

Học viện Viettel đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Thiếu tướng Lê Đăng Dũng phát biểu tại buổi lễ. 

Trung tá, TS Bùi Quang Tuyến nhấn mạnh buổi lễ là dịp để cán bộ, học viên Học viện Viettel ghi nhận, tri ân các thế hệ cán bộ, công nhân viên, có những đóng góp vào quá trình xây dựng, trưởng thành của Học viện trong 15 năm qua. Đồng thời khơi dậy niềm tin, lòng tự hào, khát vọng, sứ mệnh của Học viện Viettel trong công tác đào tạo, xây dựng nguồn nhân lực, phát triển Viettel hướng đến những thành công mới, góp phần phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân.

Đánh giá cao kết quả đã đạt được của Học viện Viettel trong suốt chặng đường 15 năm qua, Thiếu tướng Lê Đăng Dũng ghi nhận các đóng góp và chúc mừng những thành tựu của học viện và nhấn mạnh vai trò ý nghĩa của nhiệm vụ đào tạo: Học viện Viettel phải nhanh chóng chuyển đổi số chính mình, xây dựng kho tri thức, đưa các công cụ vào hoạt động học tập, đào tạo; áp dụng công nghệ vào quá trình thiết kế, tổ chức và quản lý hoạt động đào tạo; mọi CBNV Học viện phải liên tục nỗ lực phấn đấu tranh thủ học hỏi, ứng dụng CNTT vào quá trình làm việc của mình để đạt hiệu quả cao nhất. Học viện cần trở thành đơn vị dẫn dắt toàn bộ hoạt động đào tạo trong tập đoàn, đáp ứng nhu cầu học tập trang bị tri thức mọi lúc, mọi nơi cho CBNV của tập đoàn theo 4 trụ chính: Đào tạo cán bộ quản lý; đào tạo chuyển dịch chiến lược; đào tạo năng lực cốt lõi và tuân thủ; đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.

Học viện Viettel đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Trung tá, TS Bùi Quang Tuyến đọc diễn văn tại buổi lễ. 

Học viện Viettel đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Các đại biểu dự buổi lễ. 

Tại buổi lễ, Học viện Viettel đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Bộ Tổng Tham mưu tặng 1 tập thể và 5 cá nhân; Bằng khen của Tập đoàn Viettel tặng 2 tập thể và 15 cá nhân xuất sắc.

Theo qdnd.vn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn