Phát động Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ III

HQ Online -

Sáng 26-3, Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hải Phòng tổ chức phát động Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ III và khai trương Website tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ III có chủ đề “Hải Phòng-Vươn ra biển lớn”, là sự tiếp nối thành công của những năm trước. Giải nhằm cổ vũ, khích lệ các nhà báo, phóng viên viết, sáng tác các tác phẩm báo chí thu hút sự quan tâm của dư luận về quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, phấn đấu xây dựng Hải Phòng trở thành thành phố công nghiệp, văn minh, hiện đại theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI và Nghị quyết số 45 của Bộ Chính trị (Khóa XII)…

Quang cảnh buổi phát động

Các tác phẩm báo chí tham dự xét trao giải là những tác phẩm được đăng, phát từ ngày 1-11-2020 đến ngày 1-11-2021. Thời hạn cuối cùng nhận tác phẩm là ngày 5-11-2021 (theo dấu bưu điện).

Hội đồng chấm giải sẽ xem xét, đánh giá để chọn ra tác phẩm báo chí xuất sắc, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quy định trong Thể lệ Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ III để xét trao giải.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 2 Giải A (mỗi giải 20 triệu đồng), 3 Giải B (mỗi giải 10 triệu đồng), 4 Giải C (mỗi giải 5 triệu đồng) và 10 Giải Khuyến khích (mỗi giải 2 triệu đồng). Dự kiến, ban tổ chức sẽ tổng kết, công bố và trao giải vào ngày 10-12-2021.

Các đại biểu nhấn nút khai trương Website tuyên truyền bầu cử

Cũng nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông và Ủy ban Bầu cử TP. Hải Phòng đã chính thức khai trương Website tuyên truyền về Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Website có chức năng cung cấp thông tin kịp thời về công tác bầu cử đến với các tổ chức, cá nhân và mọi người dân TP. Hải Phòng; là kênh thông tin chính thức để các cơ quan báo chí khai thác, tuyên truyền về công tác bầu cử trên địa bàn thành phố.

Tin, ảnh: Kao Dân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn