Học viện Hải quân: Tham gia nhiều hoạt động trong Chương trình Đối tác Thái Bình Dương 2018

HQ Online -

Được sự đồng ý của Bộ Quốc phòng và Quân chủng Hải quân, trong các ngày từ 17-5 đến 2-6, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân đã tham gia nhiều hoạt động trong Chương trình Đối tác Thái Bình Dương 2018.

Quang cảnh buổi trao đổi chuyên môn về y học dưới nước

Chương trình Đối tác Thái Bình Dương 2018 (Pacific Partnership 2018, gọi tắt: PP18) được triển khai tại Nha Trang, Khánh Hòa vào chiều 17-5 với sự tham gia của tàu hậu cần USNS Mercy, tàu hậu cần USNS Brunswick của Hải quân Mỹ, tàu vận tải IDS OSUMI của Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản cùng các sĩ quan, nhân viên chuyên môn của Hải quân các nước: Mỹ, Nhật Bản, Anh, Canada, Pháp, Australia, SriLanka, Peru và một số tổ chức trong nước, khu vực, quốc tế như: Cơ quan Hỗ trợ Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID) và Project Hope…

Giao hữu bóng đá giữa học viên Học viện Hải quân với các sĩ quan, nhân viên tham gia PP18

Học viện Hải quân đã cử lực lượng nghe nói chuyện chuyên đề về quản lý thiên tai, thảm hoạ; đón tiếp nhóm sĩ quan các nước tham gia Chương trình đối tác Thái Bình Dương đến thăm và trao đổi chuyên môn với Học viện; tham quan tàu Bệnh viện USSU Mercy, giao lưu với sĩ quan các nước; chia sẻ kinh nghiệm học tập tiếng Anh giữa nhóm sĩ quan Hải quân Mỹ với học viên Học viện Hải quân; tham gia các hoạt động về y học; giao lưu thể thao và một số công tác bảo đảm khác.

Chương trình đối tác Thái Bình Dương năm 2018 là lần thứ 9 được triển khai trong khu vực, lần thứ 5 liên tiếp tại Việt Nam và lần thứ 2 liên tiếp được tổ chức tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

Tin, ảnh: Đức Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn