Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo và tư vấn tuyển sinh quân sự năm 2024

HQ Online -

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh Tây Ninh tổ chức thông tin về biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực vào Quân chủng Hải quân tại các trường THPT trên địa bàn. Đoàn công tác của Nhà trường do Trung tá Phạm Đức Lợi, Chủ nhiệm Chính trị làm trưởng đoàn.

Trung tá Phạm Đức Lợi trao tặng quà học sinh vượt khó học giỏi tại trường THPT Trảng Bàng

Tham gia buổi thông tin về biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực có đại biểu lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh, lãnh đạo Huyện ủy Gò Dầu, Thị ủy Trảng Bàng, các ban ngành đoàn thể cùng gần 5.000 giáo viên, học sinh thuộc 4 trường THPT: Quang Trung, Nguyễn Trãi, Ngô Gia Tự và Trảng Bàng.

Học sinh dự nghe thông tin về biển, đảo

Tại các điểm tuyên truyền, các báo cáo viên đã thông tin đến các đại biểu về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo; về những chiến công, thành tích của Quân chủng Hải quân và thông tin tuyển sinh về Học viện Hải quân, Trường Cao đẳng kỹ thuật Hải quân.

Phát tài liệu tuyên truyền về Học viện Hải quân, Trường Cao đẳng kỹ thuật Hải quân

Nội dung thông tin giúp các em học sinh nắm vững, hiểu rõ quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo; giới thiệu về Học viện Hải quân, Trường Cao đẳng kỹ thuật Hải quân và hình thức, phương pháp tuyển sinh. Buổi thông tin giúp các em học sinh bồi đắp thêm tình yêu biển, đảo và động cơ phấn đấu học tập và đăng ký vào các nhà trường Hải quân.

Tin, ảnh: Minh Sâm, Ngọc Tuân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn