Lữ đoàn 170: Tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân năm 2024

HQ Online -

Trong các ngày 11, 14 và 18/3, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 170, Vùng 1 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân năm 2024 cho hơn 1.750 học sinh lớp 12 thuộc các trường THPT: Hòn Gai, Ngô Quyền, Đông Triều, Vũ Văn Hiếu và THPT Cẩm Phả trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại trường THPT Hòn Gai

Báo cáo viên của Lữ đoàn đã thông tin về: Biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Hải quân Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo; con đường để được cống hiến, phát triển tài năng của thế hệ trẻ trong Quân chủng Hải quân; những điều cần biết để trở thành sĩ quan Hải quân.

Cán bộ Lữ đoàn tuyên truyền chỉ tiêu tuyển sinh tại trường THPT Cẩm Phả

Đợt tuyên truyền giúp cán bộ, giáo viên và học sinh các nhà trường hiểu rõ hơn về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước ta về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo, qua đó phát huy vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Đây cũng là dịp để các học sinh cuối cấp của các trường nắm vững thông tin tuyển sinh, chế độ, quyền lợi khi dự thi vào Học viện Hải quân năm 2024.

Tin, ảnh:  Nguyễn Ước

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn