Đoàn Tùy viên Quân sự các nước chào xã giao Tư lệnh Hải quân

HQ Online -

Sáng 15-6, tại Hải Phòng, Đoàn Tùy viên Quân sự các nước tại Việt Nam do đại tá Mpiwa Kgotso  Abiel, Tùy viên Quốc phòng Nam Phi làm trưởng Đoàn đã đến chào xã giao Tư lệnh Hải quân Việt Nam. Chuẩn đô đốc Phạm Hoài Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân nhân dân Việt Nam cùng thủ trưởng Bộ Tư lệnh và Thủ trưởng các cơ quan Quân chủng thân mật tiếp đoàn.

 Chuẩn đô đốc Phạm Hoài Nam, Tư lệnh Hải quân Việt Nam đón đại tá Mpiwa Kgotso Abiel Tùy viên Quốc phòng Nam Phi

Chuẩn đô đốc Phạm Hoài Nam, Tư lệnh Hải quân Việt Nam tặng quà lưu niệm cho Đoàn tùy viên Quân sự

Tại buổi tiếp, Chuẩn đô đốc Phạm Hoài Nam cảm ơn và nhiệt liệt chào mừng đoàn tùy viên quân sự các nước đã đến thăm Bộ Tư lệnh Hải quân và chào xã giao đồng chí Tư lệnh.

Đồng chí Tư lệnh Hải quân Việt Nam nhấn mạnh, chuyến thăm và làm việc của các tùy viên quân sự một lần nữa khẳng định và củng cố mối quan hệ hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau giữa Quân đội và Hải quân nhân dân Việt Nam với Quân đội và Hải quân các nước.

Các tùy viên quân sự các nước là cầu nối để quân đội và nhân dân các nước hiểu thêm về đất nước, con người, quân đội và Hải quân nhân dân Việt Nam; qua đó thể hiện sự minh bạch của chính sách Quốc phòng Việt Nam với bạn bè và nhân dân thế giới.

Tin, ảnh: Quang Thanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn