Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển: Hội thi tàu tốt và hội thao huấn luyện tàu 2019

HQ Online -

Chiều 26-3, tại Hải Phòng, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức bế mạc Hội thi tàu tốt và hội thao huấn luyện tàu năm 2019.

 

Quang cảnh khai mạc hội thi

Tham gia hội thi có tất cả các tàu thuộc biên chế và cán bộ, thủy thủ đơn vị; hội thi sẽ kiểm tra nhận thức cán bộ tàu, các cán bộ ngành và 3 quân nhân chuyên nghiệp bất kỳ.

Hội thao huấn luyện tàu gồm các nội dung thi: Chiến thuật toàn tàu; hội thao ngành tổng hợp; ngành cơ điện; điều lệnh; công tác đảng, công tác chính trị và hậu cần.

Thi thông tin tín hiệu cờ tay

Thi cấp cứu thương binh trên tàu

Thủ trưởng đơn vị trao thưởng cho các tàu đạt giải tại hội thi

Hội thao nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện kỹ thuật chuyên ngành; trình độ, năng lực quản lý chỉ huy và chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ theo chức trách. Hội thi là cơ sở để rút kinh nghiệm cho cán bộ, nhân viên các cấp về công tác huấn luyện, quản lý vũ khí trang bị, kỹ thuật đáp ứng với công tác đo đạc, biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển của đơn vị.

Tin, ảnh: Đào Bá Hưng

Ban tổ chức đã trao giải hội thi tàu tốt: giải Nhất cho Tàu 883; giải Nhì cho Tàu 630; giải Ba cho Tàu 888. 

Về hội thao huấn luyện tàu: giải Nhất cho Tàu 883; giải Nhì cho Tàu 630; giải Ba cho Tàu 888 và nhiều giải cá nhân khác.

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn