Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển: Hội thi, hội thao toàn diện ngành đo đạc, bản đồ

HQ Online -

Ngày 26-9, tại Hải Phòng, Đoàn đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức hội thi, hội thao toàn diện ngành đo đạc, bản đồ, hải dương năm 2018. Tham gia hội thi, hội thao có 6 Đội thuộc Đoàn.

Quang cảnh khai mạc hội thi

Nội dung thi gồm 6 chuyên ngành: Chính trị, quân sự, hậu cần, đo đạc, bản đồ và hải dương.

Nội dung thi chính trị

Các thí sinh tham gia thi lý thuyết và thực hành: Nội dung thi lý thuyết gồm 2 nội dung thi trắc nghiệm và tự luận (Mỗi đề có 30 câu hỏi, trong đó 10 câu hỏi có nội dung chung cho các đối tượng và 20 câu hỏi có nội dung riêng cho các chuyên ngành).

 

Nội dung thi lý thuyết chuyên ngành đo đạc hải dương

Đối với nội dung thi thực hành: Thí sinh thi theo chuyên ngành đo đạc, bản đồ và hải dương.

Các thí sinh thực hiện nội dung thi điều lệnh, đội ngũ

Nội dung thi thực hành đo thủy chuẩn

Hội thi, hội thao lần này nhằm đánh giá thực trạng trình độ năng lực, kiến thức chuyên môn của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, QNCN, CNVCQP trong khai thác sử dụng làm chủ vũ khí, trang bị kỹ thuật đo đạc; đặc biệt là các trang thiết bị kỹ thuật mới, hiện đại.

Thủ trưởng Đoàn trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải

Kết thúc hội thi, hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội 5, giải Nhì cho Đội 1, giải Ba cho Đội 3, Đội 2, Đội 4 và giải Khuyến khích cho Đội 7.

Về giải cá nhân: Giải Nhất được trao cho Thiếu tá QNCN Trần Văn Trà; giải Nhì được trao cho Thiếu tá Ngô Quang Bính; giải Ba được trao cho Đại úy QNCN Nguyễn Thị Ngoan; 12 giải khác được trao cho 12 cá nhân.

Tin, ảnh: Minh Đức

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn