Đoàn công tác tỉnh Long An thăm Bộ Tư lệnh Vùng 5

HQ Online -

Sáng 22/1, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, đoàn công tác tỉnh Long An do đồng chí Mai Văn Nhiều, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng tiếp đoàn. 

Quang cảnh buổi tiếp đoàn

Tại buổi tiếp, đồng chí Mai Văn Nhiều bày tỏ vui mừng được đến thăm đơn vị đồng thời cho biết: Năm 2023, trong điều kiện có nhiều khó khăn, thách thức nhưng dưới sự lãnh đạo sâu sát của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2023 với tinh thần “tự lực, tự cường; lấy con người làm trung tâm; xem người dân là đối tượng phục vụ, xem doanh nghiệp là động lực, nguồn lực cho sự phát triển”. Nhờ vậy, tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm đạt được nhiều kết quả tích cực trên tất cả các lĩnh vực. 

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Long An nhấn mạnh: Những kết quả đạt được của địa phương có sự đóng góp quan trọng của lực lượng vũ trang, trong đó có cán bộ, chiến sĩ Vùng 5. Đồng chí khẳng định: Với tình cảm, trách nhiệm của hậu phương, tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương để động viên cán bộ, chiến sĩ Vùng chắc tay súng, bám đảo, bám biển thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đoàn công tác tỉnh Long An tặng quà Bộ Tư lệnh Vùng 5

Thay mặt Bộ Tư lệnh Vùng 5, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành và những tình cảm tốt đẹp của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Long An dành cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị.

Đồng chí Chính ủy Vùng nhấn mạnh: Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn giúp cán bộ, chiến sĩ Vùng an tâm công tác, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Dịp này, đoàn công tác tỉnh Long An đã tặng quà Bộ Tư lệnh Vùng 5 và gửi lời chúc tốt đẹp đến cán bộ, chiến sĩ Vùng nhân dịp Tết Nguyên đán 2024.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác tỉnh Long An cũng đã đến thăm, tặng quà một số đơn vị thuộc Vùng 5 đóng quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.

                                                          Tin, ảnh: Hải Đăng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn