Đoàn công tác của Tổng cục Kỹ thuật kiểm tra thực hiện nhiệm vụ sửa chữa, sản xuất tại Nhà máy X56

HQ Online -

Ngày 17/5, tại Hải Phòng, đoàn công tác của Tổng cục Kỹ thuật do Thiếu tướng Đoàn Minh Định, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tình hình thực hiện các dự án và nhiệm vụ sửa chữa, sản xuất của Nhà máy X56, Cục Kỹ thuật Hải quân.

         

Thiếu tướng Đoàn Minh Định chủ trì buổi kiểm tra

Trong những năm qua, Nhà máy đã thực hiện hiệu quả các dự án được đầu tư, khai thác, vận hành sử dụng hệ thống máy mẫu, dây chuyền công nghệ phục vụ kịp thời cho nhiệm vụ sửa chữa vũ khí, khí tài điện tử cho các đơn vị trong Quân chủng.

Nhà máy đã bố trí mặt bằng công nghệ khoa học đúng quy định như: tiếp nhận, kiểm hỏng, sửa chữa, lắp ráp, hiệu chỉnh, bàn giao … Tổ chức biên dịch, biên soạn tài liệu công nghệ; tài liệu kỹ thuật phục vụ công tác sửa chữa, sản xuất vật tư kỹ thuật đặc chủng cũng như bảo đảm kỹ thuật cho các trang bị vũ khí, khí tài điện tử hiện có của Hải quân.

Nhà máy còn thực hiện tốt công tác nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào sửa chữa, sản xuất đáp ứng nhiệm vụ ngày càng cao và cấp thiết cho vũ khí trang bị kỹ thuật chuyên ngành.

Thiếu tướng Đoàn Minh Định ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, nhân viên toàn Nhà máy trong thực hiện nhiệm vụ được giao đồng thời yêu cầu Nhà máy khắc phục khó khăn, hoàn thành suất sắc nhiệm vụ trong năm 2022 và những năm tiếp theo; triển khai thực hiện chặt chẽ dự án giai đoạn 2021-2025; xây dựng Nhà máy phát triển, góp phần nâng cao khả năng SSCĐ của các đơn vị trong Quân chủng.

Tin, ảnh: Băng Dương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn