Đêm nhạc “Tình yêu Hải Phòng” sẽ diễn ra vào tối 7/5

HQ Online -

Sáng 4/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức họp báo cung cấp thông tin về việc tổ chức đêm nhạc “Tình yêu Hải Phòng” được tổ chức vào 20 giờ ngày 7/5/2022 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp. Chương trình không bán vé và gây quỹ “Vì biển đảo thân yêu”.

Nhạc sĩ Duy Thái chia sẻ về đêm nhạc

Đây là một trong số 67 hoạt động kinh tế, văn hóa, thể thao, du lịch tiêu biểu hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ-Hải Phòng 2022. Chương trình được Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức với sự đồng hành của Công ty Cổ phần truyền thông Trịnh Hoàng, Hội nữ doanh nhân thành phố và các nhạc sĩ Duy Thái; Thiếu tướng, Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Hồng Sơn; Thiếu tá, Nhạc sĩ Xuân Bình.

Đêm nhạc giới thiệu những tác phẩm của 3 nhạc sĩ trên nhằm tri ân khán giả với chủ đề “Tình yêu Hải Phòng” như: Bến bờ mong đợi, Phố vắng, Về với biển của Nhạc sĩ Duy Thái; Chiến sĩ mũ nồi xanh, Hải Phòng tuổi thơ tôi, Sức sống Trường Sa của tác giả Nguyễn Hồng Sơn; Bạch Đằng Giang kí sử, Bình minh Cát Bà, Nỗi lòng người xa quê của Nhạc sĩ Xuân Bình. Đêm nhạc có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Thanh Lam, Tùng Dương, Phạm Thu Hà, Sao mai Phương Anh, Đông Hùng, Thu Thủy, Minh Quân…

Bà Trần Thị Hoàng Mai, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phát biểu

Đêm nhạc sẽ được dẫn dắt qua lời dẫn chuyện của NSƯT Lê Chức. Nhạc sĩ Huyền Trang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Âm nhạc. Với dàn nhạc Somiclassic và sân khấu hoành tráng, chương trình hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc thú vị, khó quên đối với người dân đất Cảng. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên kênh THP và livestream trên các nền tảng trực tuyến khác.

Tin, ảnh: Xuân Hương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn