Lữ đoàn 170 tọa đàm “Phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”

HQ Online -

Chiều  5/5, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 170, Vùng 1 Hải quân tổ chức tọa đàm với chủ đề "Phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân". Thượng tá Vũ Hữu Kiêm, Phó Chính ủy Vùng tới dự và chỉ đạo. Đây là buổi tọa đàm được Vùng 1 chọn làm trước để rút kinh nghiệm chung trong toàn Vùng.

Các khách mời trao đổi tại tọa đàm

Các đại biểu cùng cán bộ, chiến sĩ dự tọa đàm

Tại tọa đàm, các đại biểu đã trao đổi và chia sẻ những kết quả nổi bật, cách làm hay, sáng tạo trong việc quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, kết luận, quy định của Trung ương về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nhất là Nghị quyết 847-NQ/QUTW ngày 28/12/2021 của Quân ủy Trung ương; phân tích làm rõ phẩm chất đặc trưng “Bộ đội Cụ Hồ” và 10 biểu hiệu của chủ nghĩa cá nhân; nêu ra những giải pháp, cách làm cụ thể phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, phòng ngừa, ngăn chặn những biểu hiện chủ nghĩa cá nhân.

Học sinh Trường Liên cấp Lê Thánh Tông trải nghiệm gấp chăn, màn

Sau buổi tọa đàm, Lữ đoàn đã tổ chức buổi trải nghiệm thực tế, tham quan doanh trại, nhà truyền thống cho các thầy giáo, cô giáo và học sinh Trường Liên cấp Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tin, ảnh: Hải Bằng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn