Đại hội đại biểu Đoàn cơ sở Lữ đoàn 125 nhiệm kỳ 2017-2022

HQ Online -

Trong 2 ngày 20 và 21-3, tại TP. Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022 thành công tốt đẹp. Đây là Đại hội được Đảng ủy Quân chủng Hải quân lựa chọn để tiến hành đại hội trước nhằm rút kinh nghiệm cho các đơn vị trong toàn Quân chủng.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội

Tham dự đại hội có Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân cùng các đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy, cơ quan chính trị, bí thư Đoàn cơ sở thuộc các đơn vị trong Quân chủng Hải quân và 110 đại biểu đại diện cho gần 300 cán bộ, đoàn viên Đoàn cơ sở Lữ đoàn 125 Hải quân.

Các đại biểu tham dự đại hội

Đại hội được tổ chức đúng theo thủ tục, nguyên tắc và các quy định, hướng dẫn của trên; công tác chuẩn bị được thực hiện chu đáo tỷ mỷ; nội dung các văn kiện, nhân sự bầu Ban chấp hành, bầu Đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên bảo đảm chất lượng, cơ cấu hợp lý; việc điều hành đại hội diễn ra khoa học, nhất là công tác điều hành bầu cử.

Đại biểu biểu quyết thông qua kết luận thảo luận báo cáo chính trị

Các ý kiến tham luận tại đại hội được phân bố phù hợp cho từng nội dung, có chất lượng; cán bộ, đoàn viên tự tin khi tham gia phát biểu; công tác tổ chức đại hội đúng điều lệnh quân đội, chính quy; công tác tuyên truyền cổ động, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thi đấu thể thao, trưng bày sản phẩm, chấm báo tường… khơi dậy ý thức tự giác, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên tham gia đại hội.

Đại hội bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022

Ban chấp hành mới và đại biểu đi dự đại hội cấp trên ra mắt 

Thông qua đại hội này, Cục chính trị Hải quân lưu ý các đơn vị cần làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo đại hội ở đơn vị mình một cách cụ thể, tỷ mỉ hơn; báo cáo chính trị tại đại hội cần chỉ rõ các khuyết điểm còn tồn tại và có giải pháp khắc phục; các ý kiến tham luận cần sát thực và có trọng tâm, trọng điểm; công tác chuẩn bị nhân sự phải đúng tiêu chuẩn, chất lượng và có cơ cấu hợp lý; có nhiều hoạt động xung kích, hội thi, hội thao và văn hóa, văn nghệ chào mừng để không khí đại hội thêm vui tươi, phấn khởi góp phần vào thành công của đại hội. Đặc biệt, phải làm tốt công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội để cán bộ, đoàn viên nhận thức được đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, khẳng định sự quan tâm và năng lực lãnh đạo của đảng ủy, cơ quan chính trị đối với công tác đoàn và phong trào thanh niên ở đơn vị mình.


Tin, ảnh: Quang Tiến
 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn