Đại hội Chi đoàn Phòng Tham mưu, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 125 Hải quân

HQ Online -

Ngày 20-12, tại Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân (TP. Hồ Chí Minh), Chi đoàn Phòng Tham mưu, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 125 Hải quân đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2018. Đây là Chi đoàn được chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong Đoàn cơ sở Lữ đoàn.

Nhiệm kỳ qua, Chi đoàn Phòng Tham mưu đã phát huy tốt vai trò là tổ chức tập hợp, giáo dục định hướng, rèn luyện đoàn viên thanh niên, xứng đáng là lực lượng xung kích trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhất là nhiệm vụ canh gác, tuần tra; 100% đoàn viên thanh niên có lập trường tư tưởng vững vàng; yên tâm công tác, xác định tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; có phẩm chất đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh và tích cực thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân”…

Quang cảnh đại hội

Đại hội đã xác định phương hướng, nhiệm vụ của hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2018, trong đó tập trung làm tốt công tác giáo dục, tuyên truyền, định hướng để cổ vũ, động viên, khơi dậy tinh thần thi đua xung kích của tuổi trẻ trong thực hiện nhiệm vụ; đoàn viên thanh niên trong chi đoàn luôn có bản lĩnh chính trị kiên định, vững vàng, xác định tốt trách nhiệm, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đại hội đã thành công tốt đẹp, các đồng chí được bầu vào Ban chấp hành, Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn với số phiếu đạt tỉ lệ cao.

Trước khi tiến hành đại hội, các cán bộ, đoàn viên đã làm lễ dâng hương, hoa tại Tượng Đài liệt sĩ Đoàn tàu Không số.

       Tin, ảnh: Võ Minh Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn