Cục Kỹ thuật: Sơ kết tuyên truyền biển, đảo với các địa phương

Sáng 12-12, tại Hải Phòng, Cục Kỹ thuật Hải quân đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuyên truyền biển, đảo (TTBĐ) năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017 với Ban Tuyên giáo 3 tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Kạn, Thái Nguyên.

Thủ trưởng Cục Kỹ thuật Hải quân và lãnh đạo Ban Tuyên giáo các địa phương ký kết chương trình hoạt động năm 2017

Năm 2016, Cục Kỹ thuật Hải quân và Ban Tuyên giáo 3 tỉnh luôn đề cao trách nhiệm, tích cực, chủ động, thường xuyên, kịp thời triển khai toàn diện công tác TTBĐ cả bề rộng và chiều sâu, đạt chất lượng, hiệu quả thiết thực. Đội ngũ báo cáo viên các địa phương ngày càng hiểu sâu sắc hơn về biển, đảo; nắm chắc quan điểm, đường lối, chính sách và pháp luật của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết vấn đề bảo vệ chủ quyền biển, đảo; chủ động nắm bắt thông tin nhằm định hướng cho các đối tượng trước những vấn đề phức tạp, nhạy cảm trên biển, đảo.

Thủ trưởng Cục Kỹ thuật Hải quân trao Bằng khen của Bộ Tư lệnh Hải quân cho các tập thể và cá nhân tại hội nghị

Nét mới và nổi bật trong năm 2016 là các địa phương chủ động thu thập và giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật, các ảnh do các phóng viên báo chí thực hiện nhằm giới thiệu đến đông đảo quần chúng, nhân dân địa phương. Cục Kỹ thuật đã phối hợp triển khai các hoạt động “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Chung sức xây dựng nông thôn mới”… ở các địa phương đạt hiệu quả cao góp phần xây dựng cơ sở chính trị địa phương ngày càng vững mạnh, cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, an sinh xã hội, tạo sức lan toả rộng rãi.

Tại Hội nghị, Cục Kỹ thuật Hải quân và Ban Tuyên giáo 3 tỉnh đã ký kết chương trình TTBĐ năm 2017 và trao bằng khen của Bộ Tư lệnh Hải quân tặng cho các tập thể, cá nhân có thành xuất sắc trong công tác TTBĐ năm 2016.

Tin, ảnh: Duy Khánh-Hương Giang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn