Cục Kỹ thuật Hải quân tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực tại tỉnh Thái Nguyên

HQ Online -

Ngày 25-3, tại trường THPT chuyên Thái Nguyên, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên, Tỉnh đoàn Thái Nguyên tổ chức tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực tại Ngày hội “Khi tôi 18” cho hơn 1.000 học sinh đại diện cho các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Buổi tuyên truyền thu hút được đông đảo học sinh tham gia

Chương trình có sự tham dự của đồng chí Hoàng Anh Trung, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Ngô Thế Hoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Thái Nguyên và đại biểu các trường đại học tại Thái Nguyên.

Đồng chí Hoàng Anh Trung nói chuyện về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của thế hệ trẻ

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật, các phần thi sôi nổi, hấp dẫn dành cho các em học sinh và hoạt động tư vấn tuyển sinh vào các trường đại học, cao đẳng.

Báo cáo viên của Cục Kỹ thuật Hải quân đã thông tin đến giáo viên, học sinh các trường những nội dung cơ bản về biển, đảo Việt Nam; 63 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân chủng Hải quân; thông tin về Học viện Hải quân và các chế độ chính sách đối với học viên và các lực lượng phục vụ trong Quân chủng Hải quân.

Đồng chí Hoàng Anh Trung cũng đã trực tiếp định hướng và trả lời một số câu hỏi của các em học sinh về chủ đề biển, đảo.

Các em học sinh hỏi đáp về quy định tuyển sinh vào Học viện Hải quân   

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ Thái Nguyên với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo; giúp các em nắm được các tiêu chuẩn thi vào Học viện Hải quân, thể hiện tình yêu với biển, đảo của Tổ quốc và ước mơ trở thành sĩ quan Hải quân trong tương lai.

Tin, ảnh: Sơn Giang, Minh Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn