Cục Chính trị Hải quân thi Bí thư chi bộ giỏi

Ngày 29 và 30-6, tại Hải Phòng, Đảng bộ Cục Chính trị Hải quân đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2016. Dự và chỉ đạo Hội thi có đại tá Nguyễn Túy, Phó chủ nhiệm Chính trị Hải quân, Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị.

Thủ trưởng Cục Chính trị Hải quân trao thưởng cho các đồng chí đạt thành tích cao trong hội thi

Tham gia hội thi có 19 thí sinh là bí thư và phó bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cục Chính trị. Các thí sinh thực hiện 4 nội dung thi: Kiểm tra hệ thống sổ sách của chi bộ; trả lời vấn đáp; viết dự thảo kết luận bổ sung nhiệm vụ, biện pháp lãnh đạo tháng và thi trắc nghiệm.

Hội thi là dịp để các thí sinh trao đổi, học tập kinh nghiệm, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức CTĐ, CTCT, từ đó vận dụng vào điều kiện thực tiễn của cơ quan, đơn vị mình, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Tại buổi tổng kết, Ban tổ chức đã đánh giá những ưu điểm, mặt còn hạn chế và kiến nghị một số giải pháp để các chi bộ rút kinh nghiệm trong thời gian tới; thực hiện có nền nếp chế độ, chất lượng sinh hoạt đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu của các tổ chức đảng trong Đảng bộ Cục Chính trị.

Kết quả: 100% khá, giỏi; 42,1% giỏi. Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đồng chí đạt kết quả cao.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn