Lữ đoàn Thông tin 602 tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ

Tối 30-6, tại Hải Phòng, Lữ đoàn Thông tin 602, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức tọa đàm “Cán bộ, sĩ quan trẻ sắt son niềm tin với Đảng, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”". Tham dự tọa đàm còn có các cán bộ, sĩ quan trẻ đến từ Trung tâm xử lý tin Ra đa, Phòng Hậu cần Hành chính Bộ Tham mưu Hải quân.

Cán bộ, sĩ quan trẻ Lữ đoàn 602 tham gia giao lưu, tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, đã có nhiều ý kiến trao đổi khẳng định: Sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố quyết định thắng lợi cách mạng Việt Nam. Sự quan tâm lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Quân đội, Quân chủng, Bộ Tham mưu Hải quân và cơ quan, đơn vị và các chế độ, chính sách hiện hành đã thực sự giúp đội ngũ cán bộ trẻ yên tâm công tác, rèn luyện, tu dưỡng và phấn đấu. Trong giai đoạn hiện nay có nhiều thuận lợi, khó khăn tác động, cán bộ trẻ Hải quân tiếp tục khẳng định niềm tin son sắt với Đảng, phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng danh "Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sỹ Hải quân" và đề cao trách nhiệm trong quán triệt, cụ thể hóa, đưa nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống; nghiêm túc chấp hành các chỉ thị, nghị quyết, nhất là Chỉ thị 3535 của Tư lệnh Hải quân.

Tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ của các đơn vị Hải quân lần này là dịp để Đảng ủy, chỉ huy các cấp nắm bắt nhận thức, tư tưởng, nguyện vọng, động cơ, thái độ; dự báo xu hướng phát triển; đề xuất với trên những chủ trương, chính sách sát thực đối với đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hoàng Văn Trường

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn